นักแสดง ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เปิดเผยว่าเขาพบว่ามันยากที่จะเชื่อใจผู้หญิงหลังจากประสบกับการทรยศติดต่อกันถึงสองครั้ง

วันที่ 30 มิถุนายน จางนารา (Jang Na-ra) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ My Little ...
เมื่อไม่นานมานี้ ยุนแดยอง (Yoon Dae-young) และ ชินกีชาง (Shin Gi-chang) ผู้กำกับ...

ในอดีตที่ผ่านมา การสรรหาพนักงานพาร์ทไทม์มักใช้วิธีการติดประกาศหน้าร้าน แม้จะสะดว...
เยริ (YERI), ซึลกิ (SEULGI) และ จอย (JOY) วง Red Velvet ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิ...
มีโมเม้นท์ให้ชวนคิดกันต่อเนื่อง สำหรับคู่พระเอก-นางเอก คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) จากซีรีส์เรื่อง Queen of Tears
ชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) และ อีจองฮา (Lee Jung Ha) เข้าร่วมกับ Allure Korea เพื่อให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพ
บรรยากาศงานคอนเสิร์ต “HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK” บอกเลยว่า คอนเสิร์ตนี้มันโฮ่งมาก
"Agents of Mystery" รายการเรียลลิตี้ล่าสุดของ Netflix สร้างความตื่นเต้นด้วยการนำดาราเคป๊อปอย่าง
ชเวจีอู (Choi Ji Woo) นักแสดงสาววัย 49 ปี เศร้าใจกับความคิดที่ว่าเธออาจจะไม่มีชีวิตอยู่เพื่อดูลูกสาวของเธอแต่งงาน
ปฏิเสธไม่ได้ว่าวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกไปแล้ว ยุคที่เกิร์ลกรุ๊ปได้รับความนิยมลดน้อยลงเมื่อเทียบกับบอยแบนด์ K-Pop นั้นได้ผ่านพ้นไปแล้ว
'Song Stealer' รายการวาไรตี้ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้นำเสนอโชว์อันซาบซึ้งของ อนยู (Onew) SHINee ที่ทำให้ทั้งผู้ชมและเหล่า Stealer ต้องหลั่งน้ำตา
ประทับใจทุกตรง เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ โวคอลควีน “ไอยู”(IU) สมมงศิลปินเดี่ยวเบอร์หนึ่ง K-POP  ขนเพลงฮิตมอบความสุขในงาน “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK”
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) อดีตสมาชิกวง TVXQ! เล่าถึงความประทับใจที่วง RIIZE คัฟเวอร์เพลง "Rising Sun" ซึ่งเป็นเพลงฮิตของวง TVXQ! ที่วางจำหน่ายในปี 2005
ในรายการ 'ZIP Daesung' ทาง YouTube ของแดซอง (Daesung) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน สมาชิก Big Bang ผู้นี้ได้กลับมาพบกับ ซอนเย (Sunye)

Latest




เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X