จางนารา (Jang Na-ra) เผยเหตุผลที่เธอกดติดตามทนายหย่าร้างไว้ทั้งที่ตัวเองเพิ่งแต่งงาน
2024-07-03 09:55:03
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 มิถุนายน จางนารา (Jang Na-ra) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ My Little Old Boy ทางช่อง SBS

จางนาราได้พูดถึงการแต่งงานของเธอกับสามีช่างภาพที่อายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี

“เราเจอกันระหว่างทำงานด้วยกันในเรื่อง VIP” เธอเล่าพร้อมรอยยิ้ม

“เขามีทัศนคติที่น่าทึ่ง และทำงานหนักในกองถ่ายตลอด เขาโฟกัสให้การถ่ายทำออกมาราบรื่น และเขาคอยช่วยคนอื่นตลอด” 

 

 

เธอเล่าต่อ

“ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าเราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ฉันเลยพยายามหาเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องงานคุยกับเขา มีอยู่วันหนึ่ง ฉันเจอภาพที่ถ่ายที่บริษัทของเรา ซึ่งในภาพมีเขายืนอยู่ตรงมุมรูป ฉันคิดว่าถ้าส่งภาพนี้ไปให้เขาคงเป็นการเริ่มต้นการสนทนาที่ดีและดูปกติ”

 

จางนาราเล่าต่อ

“พอเราคุยกัน เขาก็บอกว่า ‘ผมคิดว่าคุณเป็นคนดีนะ นูนา’ ฉันเลยตอบไปว่า ‘ฉันว่าฉันชอบคุณ’ นั่นคือจุดเริ่มต้นการเดทของพวกเรา ระหว่างที่เราเดทกัน ฉันก็รู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ฉันจะแต่งงานด้วย เมื่อไม่นานมานี้ เราเพิ่งฉลองครบรอบการแต่งงานครบ 2 ปีไปค่ะ” เธอเล่าพร้อมหน้าแดง

 

จากนั้น ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) หนึ่งในพิธีกรของรายการถามจางนาราถึงเรื่องที่เธอกดติดตามทนายความหย่าร้างบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งทำให้ทุกคนตกใจ เขาถามว่า

“แค่เผื่อกรณีที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเหรอ? คือคุณดูมีความสุขกับชีวิตแต่งงาน จนทำให้งงว่าทำไมคุณติดตามทนายหย่าร้าง มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?”

 

 

จางนาราหัวเราะและตอบว่า

“ตอนนี้ฉันถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Good Partner อยู่ค่ะ และมันเกี่ยวกับทนายที่ทำคดีหย่าร้าง ตัวละครของฉันเป็นทนายหย่าร้างที่มีความสามารถสูง แบบที่ถ้ามีปัญหาแต่งงานแล้วอยากหย่า ก็ต้องคิดถึงฉันเลย นักเขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นทนายความหย่าร้างเหมือนกัน นี่คือเหตุผลค่ะ”  

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X