ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) บอกว่าเขาต้องสร้างความเชื่อมั่นในตัวสาวๆ หลังจากถูกนอกใจถึงสองครั้งติดต่อกัน
2024-07-03 15:24:40
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เปิดเผยว่าเขาพบว่ามันยากที่จะเชื่อใจผู้หญิงหลังจากประสบกับการทรยศติดต่อกันถึงสองครั้ง

 

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ชเวจินฮยอกเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ SBS "Four Men" ซึ่งเขาเปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ยากลำบากในการออกเดท 

 

 

ในระหว่างการสนทนา พิธีกร อีซังมิน ชี้ให้เห็นว่า “จินฮยอกมีประวัติการออกเดทที่เจ็บปวด เขาต้องทนทุกข์ทรมานกับการอกหักอย่างรุนแรงสองครั้งติดต่อกันเมื่อแฟนสาวของเขานอกใจเขา ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวด้วยนะ” 

 

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ชเวจินฮยอกยอมรับว่า "ใช่แล้ว ตอนนั้นผมรู้สึกตกใจมาก การถูกทรยศอีกครั้งหลังจากครั้งแรกเป็นเรื่องยากลำบาก เธอดูใจดีและจริงใจมากจนผมไม่เคยนึกฝันว่าเธอจะทำแบบนั้นกับผมได้"

 

 

เขาอธิบายต่อไปว่า “เธอใจดีและสุภาพเสมอไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนก็ตาม ผมไม่อยากจะเชื่อเลย เราอยู่ด้วยกันมาประมาณสองปี ดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเชื่อใจคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ " 

 

พิธีกรอีกคน ทักแจฮุน เสนอมุมมองว่า “ฉันเข้าใจว่านายเจออะไรมาบ้าง แต่ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร หากนายพบคนที่นายรักจริงๆ ความสงสัยเหล่านั้นก็จะหมดไป คนจึงตัดสินใจแต่งงานกันไงล่ะ —ความคิดเหล่านั้นสามารถเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันได้”

 

เมื่อปีที่แล้ว ในรายการ My Little Old Boy ของ SBS ชเวจินฮยอกพูดถึงเรื่องการทรยศของอดีตแฟนสาวของเขาอย่างเปิดเผย โดยเปิดเผยว่า "ผมคิดจะแต่งงานกับเธอด้วยซ้ำ แต่เธอนอกใจผม" 

 

 

เขาเสริมด้วยรอยยิ้มขมขื่นว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดถึงเรื่องนี้ออกรายการ แต่เธอทรยศผมโดยสิ้นเชิง มันยากสำหรับผมที่จะออกเดทกับใครตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กลับกลายเป็นว่าผมเป็นผู้ชายอีกคนหนึ่งของเธอ เธอมีแฟนมาตลอด เราคบกันมาปีกว่าแล้ว และตลอดเวลานั้น ผมไม่ใช่แฟนคนสำคัญของเธอใช่ไหม” 

 

 

ชเวจินฮยอกเกิดในปี 1986 เปิดตัวครั้งแรกในรายการออดิชั่นเซอร์ไววัลของ KBS "Survival Star Audition" ในปี 2006

 

เขาเป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบทบาทของเขาใน "Gu Family Book" (2013), "The Heirs" (2013), "The Last Empress" (2018), "Zombie Detective" (2020) และอีกมากมาย

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X