อนยู SHINee หลั่งน้ำตาขณะขึ้นโชว์ในรายการ 'Song Stealer'
2024-07-01 14:04:31
Advertisement
คลิก!!!

'Song Stealer' รายการวาไรตี้ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้นำเสนอโชว์อันซาบซึ้งของ อนยู (Onew) SHINee ที่ทำให้ทั้งผู้ชมและเหล่า Stealer ต้องหลั่งน้ำตา

 

ในตอนดังกล่าว อนยู ขึ้นโชว์ในเพลง 'Dream Girl' ซึ่งไม่เพียงแต่เขาจะร้องเพลงที่สมาชิกทั้งห้าคนร้องได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่เขายังท้าทายตัวเองด้วยการแร็ปท่อนของ มินโฮ (Minho) ได้อย่างไร้ที่ติด้วยเช่นเดียวกัน

 

ต่อมา อนยู ยังได้โชว์ในเพลง 'December 32nd' ของ บยอล (Byeol) อีกด้วย เพลงดังกล่าวซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องโน้ตสูงและอารมณ์ที่ซึ้งกินใจ คาดว่าจะได้รับการนำเสนอใหม่ด้วยเสียงที่นุ่มและชัดเจนของ อนยู

 

ท่ามกลางความคาดหวังที่สูง อนยู สามารถดึงดูดผู้ฟังได้ตั้งแต่โน้ตแรก เสียงของเขาที่ช่วยปลอบประโลมอารมณ์หลาย ๆ อย่างทำให้ผู้ชมบางคนถึงกับหลั่งน้ำตา

 

แน่นอนว่าตัว อนยู เองก็หลั่งน้ำตาระหว่างการแสดงเช่นกัน หลังจากการแสดงจบลงเขาสารภาพว่า “ผมค้นพบการเยียวยามากมายผ่านเพลงนี้ครับ”

 

ทางด้านของ บยอล ซึ่งได้ชมโชว์ของ อนยู แสดงความขอบคุณโดยกล่าวว่า “มันเป็นอีกขั้นหนึ่งของอารมณ์ที่ได้ยินเพลงนี้ถูกตีความและถ่ายทอดด้วยความรู้สึกของ อนยู ขอบคุณมากนะคะ”

 

เวทีที่เต็มไปด้วยอารมณ์อันลึกซึ้งของ อนยู ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งเท่านั้น แต่ยังทำให้ ซอลยุน  (Sullyoon) และ ลิลลี่ (Lily) วง NMIXX หลั่งน้ำตาอีกด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X