คิมแจจุง เล่าถึงความประทับใจเป็นพิเศษ หลังวง RIIZE คัฟเวอร์เพลง 'Rising Sun' ของ TVXQ!
2024-07-01 13:49:45
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) อดีตสมาชิกวง TVXQ! เล่าถึงความประทับใจที่วง RIIZE คัฟเวอร์เพลง "Rising Sun" ซึ่งเป็นเพลงฮิตของวง TVXQ! ที่วางจำหน่ายในปี 2005 

 

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน คิมแจจุง ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ นักร้องหนุ่มได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวงบอยแบนด์เกาหลีที่คัฟเวอร์เพลงของวง TVXQ!

 

คิมแจจุง หัวเราะและกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าพวกเขาส่วนใหญ่เลือกที่จะคัฟเวอร์เพลงของเราครับ เพราะเพลงของเราหลายเพลงถูกปล่อยออกมาตอนที่พวกเขายังเด็กมากหรือก่อนที่พวกเขาจะเกิดด้วยซ้ำ น่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติ หรือพนักงานในบริษัทของพวกเขาที่แนะนำให้คัฟเวอร์เพลงของเราครับ”

 

เขากล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “เมื่อคนวัยนั้นได้ชมการแสดงคัฟเวอร์ของ TVXQ! พวกเขาคงรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงชอบดูการแสดงคัฟเวอร์ของ TVXQ! ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับเรื่องนั้นด้วยครับ”

 

เมื่อถูกถามว่ามีการแสดงคัฟเวอร์ที่น่าจดจำของวงเคป๊อปรุ่นน้องบ้างไหม คิมแจจุง ก็ตอบว่า “โอ้ ผมจำการแสดงคัฟเวอร์ของ Stray Kids ได้นะ”

 

เขากล่าวต่อว่า “แต่การแสดงของ RIIZE นั้นประทับใจผมมากเป็นพิเศษครับ ผมดูการแสดง 'Rising Sun' ของพวกเขาที่งาน MAMA ซึ่ง วอนบิน (WONBIN) ร้องท่อนของผม ขณะที่ผมดูอยู่ผมคิดว่า 'เขาทำได้ดีกว่าผมคนเก่าเป็นร้อยเท่า!' เลยครับ”

 

จากนั้นเขาก็เล่าต่อว่า “ในวันที่ RIIZE แสดงคัฟเวอร์ ผมยุ่งกับตารางงานของตัวเอง แต่ชื่อของผมกลับติดเทรนด์ใน X ผมเกิดความอยากรู้เลยค้นหาชื่อของตัวเอง ปรากฏว่าเป็นเพราะ วอนบิน คัฟเวอร์ท่อนของผมใน 'Rising Sun' ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยครับ”

 

“ผมเดาว่าคนที่ได้ดูการแสดงคัฟเวอร์นั้นคงคิดว่ามันน่าสนใจที่มีคนหน้าตาเหมือนผมมาร้องท่อนของผมใน 'Rising Sun' ผมหมายความว่าเขาดูเหมือน 'คิมแจจุง' จริง ๆ ครับ” นักร้องหนุ่มกล่าวเสริมขณะที่เขายิ้มอย่างสดใส 

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X