ซอนเย เล่าถึงบทสนทนาครั้งแรกที่เธอได้คุยกับ แทยัง Big Bang!
2024-07-01 09:55:31
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'ZIP Daesung' ทาง YouTube ของแดซอง (Daesung) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน สมาชิก Big Bang  ผู้นี้ได้กลับมาพบกับ ซอนเย (Sunye) และ ยูบิน (Yubin) Wonder Girls เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 15 ปี

 

ในตอนดังกล่าว ไอดอลเจน 2 ทั้ง 3 คนได้ย้อนพูดคุยถึงเรื่องในอดีต ซอนเย ได้แสดงความคิดเห็นว่า

“แม้ว่าเราจะเคยพบและทำงานร่วมกันมาหลายครั้งในตอนนั้น แต่พวกเราไม่มีใครเป็นคนแนวเฟรนลี่เลย ดังนั้นเราจึงไม่เคยพยายามทำความรู้จักกันแม้แต่ครั้งเดียวค่ะ”

 

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ยูบิน ก็พยักหน้าและพูดว่า “ในสมัยนั้นทุกคนคิดว่าเราเป็นเพื่อนกัน แต่เราไม่ได้สนิทกันค่ะ เราแทบจะไม่ได้คุยกันเลย มันตลกมากถ้ามาคิดดูในตอนนี้ พวกเราอายุไล่เลี่ยกันแต่เราไม่เคยเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ”

 

ขณะที่กำลังคุยกันอยู่ ซอนเย ก็ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาและพูดว่า “ฉันจำได้ว่าครั้งหนึ่ง แทยัง (Taeyang) เคยพูดอะไรกับฉันค่ะ รุ่นพี่ แทยัง ก็เป็นคนเก็บตัวมากเหมือนกัน ใช่มั้ยคะ? แต่ตอนนั้นเขาคงรวบรวมความกล้าไว้มากแน่ ๆ เขาเดินเข้ามาหาฉันอย่างเก้ ๆ กัง ๆ และคุณรู้มั้ย สิ่งแรกที่เขาพูดกับฉันคืออะไร? มันคือ 'เธอก็ไปโบสถ์ใช่มั้ย?'”

 

ทั้งสามคนหัวเราะออกมาพร้อมกัน ขณะที่ ซอนเย พูดต่อ

“ฉันเลยตอบว่า 'อ๋อ ใช่แล้วค่ะ' แล้วเขาก็บอกว่า 'ผมก็เป็นคริสเตียนเหมือนกัน'”

 

แดซอง ขำกลิ้งและพูดว่า “เขาพยายามจีบเธอเหรอ?” และ ซอนเย ก็อธิบายว่า “ไม่ใช่การจีบค่ะ เขาแค่พยายามเป็นมิตรมากกว่า เหมือนจะสร้างบรรยากาศ แต่ปัญหาคือการสนทนาดันจบลงตรงนั้นเลยค่ะ!”

 

แดซอง ยอมรับว่า “ถ้า แทยังฮยอง พูดแบบนั้น แสดงว่าเขากำลังใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทลายน้ำแข็งของตัวเองครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X