ชินฮาคยุน และ อีจองฮา ยกย่องกันและกันและพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของพวกเขาใน "The Auditors"
2024-07-02 12:57:43
Advertisement
คลิก!!!

ชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) และ อีจองฮา (Lee Jung Ha) เข้าร่วมกับ Allure Korea เพื่อให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพ

 

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ทาง Allure Korea ได้เปิดตัวภาพใหม่ที่มีชินฮาคยุนและอีจองฮา ซึ่งแสดงร่วมกันในละครเรื่องใหม่ “The Auditors”

 

 

เมื่อสะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพ การพักผ่อนร่วมกับเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ ชินฮาคยุนกล่าวว่า “มันฟังดูน่ากลัวจริงๆ ที่จะไปพักร้อนกับเพื่อนร่วมงานอาวุโสเหรอ? ผมไม่เข้าใจเรื่องนั้นเพราะผมไม่เคยใช้ห้องเดียวกันแม้แต่กับผู้จัดการของผมเองก็ตาม”

 

ชินฮาคยุนตอบคำถามเกี่ยวกับอีจองฮาว่าเขาเป็นคนแบบไหน “อีจองฮาเป็นคนใจดี จริงใจ และทำงานหนักมาก เนื่องจากเราพบกันในฐานะนักแสดงด้วยกัน เราก็อยู่ในตำแหน่งที่เท่าเทียมกัน ผมมีบทบาทของผม และเขาก็มีบทบาทของเขา ผมแบ่งปันความคิดของผมกับเขาอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว การแสดงเป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองแทนที่จะถูกสอนจากคนอื่น ผมจึงทำได้แค่ให้คำแนะนำเขา”

 

 

เมื่อครุ่นคิดเกี่ยวกับช่วงเวลานับตั้งแต่ที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 อีจองฮาแสดงความขอบคุณที่เขาสามารถมีประสบการณ์การทำงานในสาขาต่างๆ ได้มากมายตั้งแต่นั้นมา และทักษะทางสังคมของเขาก็พัฒนาขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับตอนที่เขาเดบิวต์ อีจองฮาอธิบายว่า “ผมเพิ่งรู้ว่าผมขี้อายมากกว่าที่คิด ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเพราะไม่มีโอกาสได้ยืนต่อหน้าคนกลุ่มใหญ่มากนัก ผมพยายามที่จะมั่นใจมากขึ้น ผมยังต้องการเปลี่ยนคำพูดที่ไม่เป็นระเบียบด้วย ความทะเยอทะยานของผมกำลังเติบโตขึ้นครับ”

 

อีจองฮาแสดงความชื่นชมต่ออารมณ์ขันและความเป็นมืออาชีพของชินฮาคยุน โดยเล่าว่า “เขาทำให้เราหัวเราะเพื่อทำให้อารมณ์ความรู้สึกเบาลงเมื่อการถ่ายทำใช้เวลานาน ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังแสดงเป็นตัวละครตัวนั้นได้ ซึ่งเจ๋งมากเลยครับ” ในเวลาเดียวกัน อีจองฮาอธิบายว่าชินฮาคยุนเป็นครูและที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมซึ่งเขาสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาเมื่อเขาสงสัยเกี่ยวกับการแสดง อีจองฮากล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าผมจะเสนอความคิดเห็นอย่างไร ชินฮาคยุนมักจะแนะนำวิธีที่ดีได้เสมอเลยครับ”

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X