ผู้กำกับภาพของเรื่อง 'Lovely Runner' พูดถึงเคมีในกองถ่ายของ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) กับ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon)
2024-07-03 09:42:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ยุนแดยอง (Yoon Dae-young) และ ชินกีชาง (Shin Gi-chang) ผู้กำกับภาพของซีรีสืเรื่อง 'Lovely Runner' ได้ให้สัมภาษณ์กับช่อง 'K-insider Insights' ทาง YouTube 

 

ยุนแดยองเล่าว่าบยอนอูซอกทุ่มเทกับโปรเจคนี้มาก 

“บยอนอูซอกทุ่มเทกับโปรเจคนี้มาก เขาเจอกับเรื่องมากมายในเส้นทางการแสดงของเขา ทั้งถูกเปลี่ยนบทก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ แต่สุดท้ายเขาก็ได้รับบทนำในเรื่อง 'Lovely Runner' เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เขาทุ่มเต็มที่ให้กับซีรีส์เรื่องนี้ คุยกับนักเขียนบททุกวันทางโทรศัพท์” - ยุนแดยอง 

 

ชินกีชางบอกว่าเขาประทับใจคิมฮเยยุนที่เต็มใจจะช่วยและทำให้การแสดงของเธอลงตัวกับบยอนอูซอก ทั้งที่ตัวเองมีประสบการณ์การแสดงมากกว่า

“เวลาที่มีนักแสดงคนใดคนหนึ่งพยายามแย่งซีนมากไปในซีรีส์ หลายครั้งพวกเขาจะทำลายทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม คิมฮเยยุนทำสำเร็จในการโน้มน้าวใจผู้ชมให้เข้าใจว่าเพราะเหตุใดตัวละครของเธอถึงตกหลุมรักตัวละครของบยอนอูซอกในซีรีส์” - พัคฮยอนมิน


ผู้กำกับภาพได้ชมความสามารถของคิมฮเยยุนในการยกระดับการแสดงของบยอนอูซอก และทำให้เกิดเคมีที่ดีมากของตัวละครของพวกเขา

“เวลาถ่ายทำซีรีส์ มันจะมีฉากที่ถ่ายแยกกันอยู่แล้ว ตัวละครหลักจะต้องถ่ายฉากของตัวเองคนเดียวทีละคน เวลาที่มีใครคนใดคนหนึ่งต้องถ่ายทำ อีกคนที่ไม่ต้องอยู่ในฉากจะมาช่วยต่อบทให้ จากคะแนน 1-100 คิมฮเยยุนให้บยอนอูซอกแบบ 100 เต็มเสมอเวลาที่เขาต้องถ่ายทำ เธอทำได้ดีเพื่อสร้างอารมณ์ในการแสดงให้กับคู่ของเธอ” – ยุนแดยอง 

 

นัมแทจิน โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ได้พูดถึงความเป็นมืออาชีพของคิมฮเยยุน รวมถึงความสามารถในการดึงความสามารถของนักแสดงที่เธอร่วมงานด้วยออกมา

“นักแสดงหญิงบางคนจะสามารถดึงเสน่ห์ของพระเอกได้เวลาที่แสดงซีรีส์โรแมนติก และพวกเธอคือซุปเปอร์สตาร์ในซีรีส์แนวโรแมนซ์ พอดูซีรีส์ ผมรู้เลยว่าโปรดิวเซอร์ต้องชอบที่ได้ทำงานกับคิมฮเยยุน” - นัมแทจิน 

 

ระหว่างถ่ายทำ ผู้กำกับภาพเห็นความสัมพันธ์ที่จริงใจระหว่างบยอนอูซอก และ คิมฮเยยุน ทั้งระหว่างในและนอกจอ

“ในชีวิตจริงพวกเขาก็เข้ากันได้ดี เคมีในซีรีส์ของพวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นแบบกะทันหัน แต่ในชีวิตจริงพวกเขาก็สนิทกัน พวกเขาดูอินไปกับการแสดง จนทำให้ผมสงสัยว่า พวกเขาคบกันหรือเปล่า” - ชินกีชาง

 

เคมีที่เป็นธรรมชาติของพวกเขาทำให้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครในแต่ละฉากได้ดี จนทำให้ผู้ชมมากมายประทับใจ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X