เยริ (YERI) เล่าว่าเธอปฏิเสธที่จะร่วมวง Red Velvet ในตอนแรก
2024-07-02 17:24:43
Advertisement
คลิก!!!

เยริ (YERI), ซึลกิ (SEULGI) และ จอย (JOY) วง Red Velvet ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Zzanbro' ทาง YouTube ซึ่งมี ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) เป็นพิธีกร

ระหว่างที่คุยกันเรื่องพรี-เดบิวต์ และ ช่วงที่วงเพิ่งเดบิวต์ เยริบอกว่าเธออายุน้อยกว่า ไอรีน (IRENE) อยู่ 8 ปี 

“อายุเราห่างกันเยอะมาก แล้วตอนนั้นฉันก็ยังเด็กอยู่ด้วย แต่ตอนนี้เราเหมือนเพื่อนกันแล้วค่ะ ถ้าให้พูดคือพวกเราคือคู่ที่เข้ากันได้มากที่สุดเลย”

 

จอยเล่าถึงตอนที่ Red Velvet เดบิวต์ในรายการเพลง

“จริงๆมีเด็กฝึกหัดอีกคนที่เคยอยู่กันพวกเรา แต่ไลน์อัพสมาชิกวงเปลี่ยนอยู่เรื่อยๆ สุดท้ายบริษัทตัดสินใจจะเปิดตัว Red Velvet ด้วยสมาชิก 4 คน”


ตอนที่ Red Velvet เดบิวต์เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014 มีสมาชิก 4 คนได้แก่ จอย, ซึลกิ, เวนดี้ (WENDY) และ ไอรีน ส่วนเยริ เข้าร่วมวงในภายหลังในเดือนมีนาคม ปี 2015

จอยได้เล่าเรื่องตอนที่เยริเข้ามาเป็นสมาชิกของวง 

“เยริควรจะได้เดบิวต์ในฐานะเซนเตอร์ของอีกวงที่มีเด็กฝึกหัดอายุไล่เลี่ยกันกับเธอ เธอเลยฝึกมากับเด็กฝึกหัดกลุ่มนั้น ไม่ได้ฝึกกับเรา”

 

จอยเล่าต่อ

“กลุ่มที่เยริจะได้เดบิวต์ด้วยมีบรรยากาศที่แตกต่างจากเราโดยสิ้นเชิง”

 

ซึลกิเสริมว่า

“ในขณะที่เราทำตามกฎของบริษัท กลุ่มของเยริดูจะเป็นมิตรและผ่อนคลายกว่า”

 

จากนั้นเยริเล่าว่าเธอรู้สึกอย่างไรในตอนที่เธอถูกเพิ่มเข้าไปในวง Red Velvet แทนที่จะได้เดบิวต์กับวงใหม่

“พวกเขาบอกฉันว่าฉันต้องไปร่วมวง Red Velvet นะ แต่คือฉันซื่อสัตย์กับเพื่อนที่ฝึกมาด้วยกันมาก มากกว่าความต้องการที่จะเดบิวต์อีก”

 

เยริเล่าย้อนไปตอนนั้น

“ถึงแม้ตอนนั้นจะอยู่แค่ ม.ต้น แต่ฉันบอกบริษัทไปว่า ‘ฉันไม่เดบิวต์ ฉันจะเปลี่ยนไปสายการแสดงแทน’ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเอาความมั่นใจมาจากไหน”

 

เธอเล่าพร้อมหัวเราะ ก่อนจะเล่าต่อ

“ไม่ใช่ว่าฉันไม่ชอบออนนี่นะ แต่เพราะว่าฉันรู้สึกว่าตัวเองทรยศเพื่อนๆ ฉันโฟกัสการฝึกของตัวเอง เลยทำให้ไม่ได้มีช่วงชีวิตในโรงเรียน หรือเพื่อนๆในโรงเรียน สำหรับฉัน คนที่ฉันฝึกด้วยเหมือนกับเป็นเพื่อนในวัยเรียนของฉันแทน”

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X