คิมฮเยซู , โจจินอุง และอีเจฮุน คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ ‘Signal’
2015-09-21 15:16:04
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), โจจินอุง (Jo Jin Woong) และอีเจฮุน (Lee Je Hoon)

คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ ‘Signal’

 

นักแสดงสาวคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มโจจินอุง (Jo Jin Woong) และอีเจฮุน (Lee Je Hoon) คอนเฟิร์มที่จะมารับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ “Signal” แล้วในตอนนี้

โดยตอนแรกของละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ละครเรื่อง “Signal” ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ละคร เพราะนี่เป็นการร่วมงานกันของคิมอึนฮี (Kim Eun Hee) นักเขียนบทจากละครเรื่อง “Ghost” และคิมวอนซอก (Kim Won Seok) ผู้กำกับจากละครเรื่อง “Misaeng”

นักแสดงรุ่นเก๋าอย่างคิมฮเยซู ผู้ซึ่งเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Roaring Currents” ที่มียอดผู้เข้าชมเกิน 10 ล้านคนไปแล้วนั้น จะได้มาปะทะบทบาทครั้งสำคัญกับโจจินอุง จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Assassination” และนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองในเวลานี้อย่างอีเจฮุน

นี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นนักแสดงนำทั้งสามคนนั้น ได้มีผลงานร่วมกับทางช่องเคเบิ้ล tvN อีกด้วย  

ด้านของผู้กำกับละครกล่าวว่า “สำหรับละครเรื่อง ‘Signal’ นั้น การแสดงที่เข้ากันของนักแสดงนำทั้งสามคนคือหัวใจหลักของเรื่องนี้ครับ พวกเราใช้ความพยายามอย่างมากในการที่จะแคสติ้งให้ถูกคน ซึ่งนักแสดงทั้งสามคนนั้นก็เป็นรายชื่อแรกที่อยู่ในใจของผม หลังจากที่ได้อ่านบทละครไปแล้วครับ ผมไม่อาจปิดบังความสุขของผมได้ที่ได้มีโอกาสเห็นสิ่งที่ผมคาดหวังเป็นจริงขึ้นมาครับ พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดในการทำงานครั้งนี้ ซึ่งต่างก็ได้รับความคาดหวังจากผู้ชมละครเป็นอย่างมากครับ"  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Signal” จะเป็นแนวแอ็คชั่น-อาชญากรรม ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบในอดีตและปัจจุบันที่ได้มาร่วมทำงานด้วยกันในครั้งนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X