คิมฮเยซู เรียก โจอินซอง ว่า “ที่รัก” แถมทั้งสองยังบอกรักกันผ่านโทรศัพท์อีกด้วย?!
2023-12-31 18:49:14
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ต่างกรีดร้องเมื่อเห็นบทสนทนาทางโทรศัพท์ที่น่ารักของนักแสดงสาวคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และนักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Zo In Sung)

 

ตอนล่าสุดของรายการโทรทัศน์ 'Unexpected Business 3' ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ได้นำเสนอวันที่ห้าของการดำเนินธุรกิจในเมืองมาริน่า แคลิฟอร์เนีย ซึ่งวันดังกล่าว ยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho) ได้ทำชีคเย (เครื่องดื่มข้าวหวานแบบพื้นบ้านของเกาหลี) ได้สำเร็จโดยใช้สูตรของนักแสดงหญิง ยอมจองอา (Yum Jung Ah)

 

เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากที่ได้ลองชิมชิคเยต่างบอกว่าอร่อย ยุนคยองโฮ จึงได้โทรหา ยอมจองอา อย่างตื่นเต้นเพื่อบอกข่าวนี้แก่เธอโดยมี โจอินซอง อยู่ข้าง ๆ

 

 

ทันทีที่ ยอมจองอา รับโทรศัพท์ เขาก็พูดด้วยน้ำเสียงดีใจว่า “นูน่า! วันนี้ผมทำชิคเยตามสูตรของพี่ครับ ลูกค้าทุกคนชอบมากเลย! แม้แต่คนในท้องถิ่นยังบอกว่าอร่อย!”

 

ยอมจองอา ถอนหายใจด้วยความโล่งอกและตอบว่า “โอ้ จริงเหรอ? ฉันดีใจมาก คยองโฮ เหลือเชื่อจริง ๆ!”

 

จากนั้น ยุนคยองโฮ ก็บอกกับ ยอมจองอา ว่า “พวกเราได้ตั้งชื่อชิคเยของเราว่า 'ชิคเยของจองอา' และได้ทำสติกเกอร์ติดแพ็คเกจด้วยครับ!”

 

ยอมจองอา ขอบคุณเขาและแสดงความคิดเห็นว่า “จริง ๆ แล้วตอนนี้ฉันอยู่กับ ฮเยซู เธอกำลังฟังเรื่องทั้งหมดนี้ด้วยกัน” และ คิมฮเยซู ก็แชร์คำพูดสนับสนุน ยุนคยองโฮ

 

เนื่องจาก โจอินซอง อยู่ข้าง ๆ และกำลังฟังคำพูดของพวกเธอผ่านลำโพง เขาจึงเข้าร่วมการสนทนาด้วย

 

คิมฮเยซู ทักทาย โจอินซอง อย่างอบอุ่นและถามเขาว่า “อินซอง! นายเป็นยังไงบ้าง?!” แล้วถามด้วยน้ำเสียงกังวลว่า “ฉันได้ยินมาว่าเมื่อสองสามวันก่อนนายไม่สบาย ตอนนี้ดีขึ้นแล้วหรือยัง?”

 

โจอินซอง ตอบว่า "ครับ ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้วครับ ผมสบายดีไม่ต้องกังวลนะครับพี่”

 

 

ในตอนท้ายของการสนทนาทางโทรศัพท์สั้น ๆ คิมฮเยซู พูดกับ โจอินซอง ว่า “ฉันรักเธอนะที่รัก!”

 

โจอินซอง ตอบกลับว่า “ผมก็รักพี่นะครับ”

 

แต่ คิมฮเยซู ไม่เชื่อเขา เธอกล่าวหาว่าเขาโกหกโดยพูดว่า "ไม่ นายทำไม่ได้หรอก นายกำลังโกหก!”

 

โจอินซอง เริ่มเหงื่อแตกและย้ำว่าเขารักเธอจริง ๆ และการโทรของพวกเขาก็จบลงด้วยเสียงหัวเราะมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X