คิมฮเยซู เผยเหตุผลที่เธอตัดสินใจยุติหน้าที่พิธีกรของงาน Blue Dragon Film Awards หลังทำมานานกว่า 30 ปี!
2023-12-09 15:47:47
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) เปิดเผยว่าเหตุใดเธอจึงตัดสินใจหยุดรับหน้าที่พิธีกรของงาน Blue Dragon Film Awards

 

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมทที่ผ่านมา วิดีโอที่โชว์ให้เห็นการทำหน้าที่พิธีกร Blue Dragon Film Awards วันสุดท้ายของ คิมฮเยซู ถูกโพสต์ลงบนช่อง YouTube ของ 'by PDC'

 

ระหว่างเดินทางไปเตรียมตัวสำหรับงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คิมฮเยซู กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะทำหน้าที่พิธีกรงาน Blue Dragon Film Awards แต่ฉันไม่มีพื้นที่ในใจที่จะมารู้สึกซาบซึ้งอะไรในตอนนี้ สิ่งเดียวที่ฉันคิดได้ตอนนี้คือมันเป็นงานถ่ายทอดสด และฉันต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยดีโดยไม่มีปัญหาใด ๆ ค่ะ”

 

ในวิดีโอ คิมฮเยซู ซ้อมบทสำหรับพิธีการอย่างขยันขันแข็งในขณะที่ทำผมและแต่งหน้าในห้องรอ และต่อมาได้ซ้อมร่วมกับพิธีกรอีกคนซึ่งก็คือ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)

 

ในระหว่างที่แต่งตัว สไตลิสต์ได้ปรับชุดของ คิมฮเยซู เพราะมันใหญ่เกินไป ซึ่ง นักแสดงสาวกล่าวว่า “ว้าว นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่ฉันต้องเปลี่ยนชุดเพราะมันใหญ่เกินไปค่ะ! ปกติฉันมักจะแบบว่าต้องยัดชุดเดรสเพราะมันแน่นในขณะพูดว่า 'ไม่เป็นไร เราทำให้มันเวิร์คได้'”

ขณะที่ทีมงานแสดงความคิดเห็นว่าตอนนี้ใบหน้าของเธอดูผอมลง คิมฮเยซู ตอบว่า “เยี่ยมมาก ขอบคุณพระเจ้า” พร้อมกับยิ้ม

 

อีกคลิปหนึ่งของวันงานได้รับการเปิดเผย และแสดงให้เห็น คิมฮเยซู ที่กำลังฝึกซ้อมการแสดงร่วมกับ เจวายพัค (J.Y. Park)

 

เมื่อ เจวายพัค ไปที่ห้องรอของ คิมฮเยซู ก่อนที่งานจะเริ่ม เขาก็ได้ถามนักแสดงสาวว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นพิธีกรงาน Blue Dragon Film Awards หลังจากพิธีในปีนี้

“เพราะฉันทำมานานเกินไปแล้วค่ะ” คิมฮเยซู ตอบ “นี่เป็นปีที่ 31 ของฉันในการเป็นพิธีกรของงานนี้ค่ะ”

 

เจวายพัค ประหลาดใจเมื่อถามนักแสดงสาวว่าเธออายุเท่าไหร่ในตอนที่เธอเริ่มทำหน้าที่พิธีกรของงาน Blue Dragon Film Awards และ คิมฮเยซู ก็ตอบว่า “ตอนที่ฉันอายุ 22 ปีค่ะ”

“มันบ้าไปแล้ว คุณเพิ่งเดบิวต์ตอนนั้นไม่ใช่เหรอ? และคุณก็รับหน้าที่นี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเนี่ยนะ!” เขาอุทาน

 

คิมฮเยซู กล่าวว่า “ฉันไม่เคยคิดว่าฉันเด็กเกินไปสำหรับงานนี้ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปฉันพบว่าจริง ๆ แล้วฉันยังเด็กเกินไปค่ะ ฉันหมายถึงไม่มีคนอายุ 22 ปีคนไหนจะทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงานพิธีเลยค่ะ” นักแสดงสาวพูดและหัวเราะเบา ๆ

เจวายพัค หัวเราะกับเธอและพูดว่า “ใช่แล้ว ตอนที่คุณเริ่มเป็นพิธีกรของงานคุณยังเด็กมากจริง ๆ ครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X