ยอนฮา (Younha) เล่าเรื่องน่าประทับใจของ อาร์เอ็ม (RM) และการประสบความสำเร็จบนชาร์ต Billboard
2024-07-26 15:57:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ยอนฮา (Younha) ได้เข้าร่วมรายการ "Radio Star" ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องที่น่าประทับใจเกี่ยวกับ อาร์เอ็ม (RM) วง BTS

ยอนฮากลับมาร่วมรายการ "Radio Star" เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพื่อเป็นการฉลองการเดบิวต์ครบ 20 ปี ของเธอ เธอแสดงความดีใจที่ได้เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนที่ 6 ที่ได้แสดงใน KSPO DOME และพูดถึงเพลงฮิตของตัวเอง Event Horizon 


เธอยังได้พูดถึงปฏิกิริยาของวง Epik High ที่เป็นเจ้าของเพลง Umbrella ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากที่ไปปรากฎอยู่ในฉากที่ บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) กางร่มให้กับ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ในซีรีส์ยอดนิยม Lovely Runner


ยอนฮาได้พูดถึงเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าเธอก็อปปี้ผลงานเพราะอยู่ๆตัวเองก็ได้รับความนิยมว่า

“หนึ่งในกฎที่ฉันปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดคือ ไม่ลอดผลงานคนอื่น ฉันเลยพยายามตรวจสอบงานของตัวเอง เวลาที่ได้ยินว่ามีประเด็นเรื่องลอกเลียนแบบ ฉันจะรู้สึกเหมือนเลือดหยุดไหลเวียนเลยค่ะ”



แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าหน้าปกอัลบั้มดันไปคล้ายกับชามเฝอ ซึ่งยอนฮาก็ยอมรับว่า

“มันก็เหมือนจริงค่ะ” และยอมรับว่าไปซ้ำกับเฝอจริงๆ 

 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ ยอนฮา ได้รับการพูดถึงอีกครั้งจากเพลง Waiting ที่ถูกใช้ในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears เพราะเธอรู้จัก คิมจีวอน (Kim Ji Won) นักแสดงนำของซีรีส์ ยอนฮาบอกว่าตอนแรกไม่ได้สนิท แต่เริ่มเป็นเพื่อนกันหลังจากเธอติดต่อคิมจีวอนไปตอนที่รู้ว่าเธอจะแสดงเรื่อง Descendants of the Sun

ยอนฮายังได้พูดติดตลก เมื่อเธอบอกว่านักข่าวเลือกปฏิบัติ ทำไมไม่สนใจเธอตอนที่มีภาพเธอกำลังกอดกับนักฟุตบอลซนฮึงมิน ซึ่งเธอผิดหวังมากที่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้

ยอนฮายังได้พูดถึงกำลังใจจาก อาร์เอ็ม ที่ช่วยให้เธอขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Digital Chart ได้สำเร็จ ยอนฮาบอกว่า

“ฉันอยากเรียกเขาว่าโอปป้า”

 

ยอนฮายังบอกอีกว่าเธอเคยเดบิวต์ในญี่ปุ่นก่อนเกาหลี และเป็นที่รู้จักในฐานะ โบอา (BoA) คนที่ 2 และ ดาวหางแห่ง Oricon แต่เธอขอชี้แจงเรื่องนี้ว่า

“ฉันไม่ได้เลือกว่าจะไม่เดบิวต์ในเกาหลีก่อน แต่ฉันทำไม่ได้”

 

เธอบอกว่าเรื่องราวความสำเร็จของเธอ ทำให้เธอได้กลับมาเกาหลีผ่านทางรายการ Human Theater 

พอได้ยินเรื่องราวของเธอ คิมกูรา (Kim Gura) ถึงกับบอกว่า

“ยอนฮา, คุณผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกันนะ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X