สมาชิกวง KARA จินตนาการว่า คูฮารา (Koo Ha Ra) จะรู้สึกอย่างไรเมื่อเพลงใหม่ของวงมีเสียงของเธออยู่ด้วย
2024-07-27 09:44:46
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 24 กรกฎาคม, DSP Media ต้นสังกัดของวง KARA ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของสมาชิกทั้ง 5 คนของวง เกี่ยวกับดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ I Do I Do และเพลงบัลลาด Hello

DSP Media อธิบายว่าเพลง Hello เป็นเพลงที่มีความหมายกับวง KARA เพราะว่าถ่ายทอดเรื่องราวของการพบเจอและจากลาที่มีเสียงของ คูฮารา (Koo Ha Ra) อยู่ในเพลงด้วย

จริงๆแล้วเพลงนี้ตั้งใจจะให้อยู่ในอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 4 ‘Full Bloom’ ของวง KARA ซึ่งปล่อยไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 แต่ตอนนั้นไม่ได้ปล่อย ทำให้ครั้งนี้ได้นำเสียงของคูฮาราที่อัดไว้ในตอนนั้นมาใช้อีกครั้ง 

 

 

พัคกยูริ (Park Gyu-ri) บอกว่า

“เราอยากมอบของขวัญให้กับแฟนคลับที่รอเรามาเป็นเวลานาน และการเอาเสียงฮารามาไว้ในเพลงด้วย ทำให้เพลงนี้มีเสียงของสมาชิกทั้ง 6 คน และเหมือนกับของขวัญชิ้นพิเศษค่ะ”

 

พัคกยูริพูดต่อ

“เหมือนกับว่าฮาราคัมแบคกับ KARA ในครั้งนี้ด้วย 'Hello' จึงไม่ได้มีความหมายเฉพาะแค่กับ Kamilia แฟนคลับของ KARA แต่มีความหมายกับสมาชิกในวงด้วย ฮาราก็คงรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน” 

 

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) พูดต่อ

“เราใช้เวลากันนานมากในการตัดสินใจว่าจะปล่อยเพลงนี้ดีไหม ฉันอยากจะบอกกับแฟนคลับของเราว่า ‘จริงๆเรามีเพลงนี้นะ’ และ ‘นี่คือความทรงจำบางส่วนของพวกเรา’ ส่วนตัวฉันเองฉันคิดว่ามันคงช่วยให้เราได้ก้าวต่อไปได้เหมือนกัน”

 

คังจียอง (Kang Ji Young) บอกว่า

“การที่มีเสียงของสมาชิกทั้ง 6 คนในเพลงรู้สึกราวกับปาฏิหาริย์เลยค่ะ” 

 

ฮอยองจี (Hur Young Ji) กล่าวปิดท้าย

“ระหว่างร้องและเตรียมเพลงนี้ ฉันได้นึกถึงและคิดถึงฮาราที่ฉันคิดถึงจริงๆ ฉันรู้สึกขอบคุณที่เพลงที่มีความหมายดีๆแบบนี้ได้ถูกแบ่งปันให้คนอื่นได้รับฟัง” 

 

คูฮารา เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง KARA เมื่อปี 2008 และเสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X