ไอยู (IU) นั่งรถ 10 ชั่วโมงจากแอตแลนตาไปวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อแสดงคอนเสิร์ตหลังจากไฟล์ทถูกยกเลิก
2024-07-26 20:12:30
Advertisement
คลิก!!!

“ไฟล์ทของฉันถูกยกเลิก นี่เลยเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันได้นั่งรถ 10 ชั่วโมงแบบข้ามคืนบนถนน”

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ไอยู (IU) ได้จัดคอนเสิร์ตที่ 'Capital One Arena' ใน วอชิงตัน ดี.ซี. และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ นอกจากการแสดงในคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจแล้ว อีกสิ่งที่หนึ่งที่ถือเป็นความทรงจำที่ดีของแฟนคลับที่เข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ ไอยู นั่งรถกว่า 10 ชั่วโมง เพื่อมายังที่จัดคอนเสิร์ต


ไฟล์ทบินถูกยกเลิกเนื่องจากคลาวด์ของ Microsoft ล่มเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ซึ่งทำให้มีไฟล์ทหลายไฟล์ทของสนามบินในอเมริกาถูกยกเลิก หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงที่แอตแลนตา ไฟล์ทของไอยูถูกยกเลิกเช่นกัน และเธอได้ตัดสินใจนั่งรถเป็นระยะทางประมาณ 1,000 กิโลเมตร ตลอดทั้งคืน

 

ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตในวอชิงตัน ดี.ซี. เธอได้เล่าว่า

“มันยากมากเลยค่ะ แต่ว่าได้ยินเสียงเชียร์ของพวกคุณในช่วงเปิดคอนเสิร์ตก็รู้สึกว่าคุ้มค่าแล้ว”

 

คำพูดของเธอได้รับการตอบรับดังก้องไปทั่วสถานที่จัดคอนเสิร์ต และหลังจากจบคอนเสิร์ต แฟนคลับได้โพสข้อความลงทาง X แสดงความขอบคุณไอยู เช่น

‘ขอบคุณความใจดีของคุณ’

และ

‘เป็นค่ำคืนที่สวยงาม คืนนี้เธอคือเจ้าหญิง’ 


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในอเมริกาของ ไอยู นับตั้งแต่เดบิวต์มาในปี 2008 สำหรับไอยู เธอเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินมากความสามารถ และนักแสดงที่มีผลงานที่ได้รับความนิยมมากมาย

ที่มา  chosun

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X