เรตติ้ง “Reborn Rich” ทะยานขึ้นสู่สถิติสูงสุดครั้งใหม่ ขณะที่ “The Queen’s Umbrella” ดำเนินมาใกล้จะถึงตอนจบ
2022-12-04 13:40:18
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะงดออกอากาศในคืนวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ละครแนวแก้แค้นผสมความแฟนตาซียอดนิยมที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กลับสามารถโกยเรตติ้งได้เพิ่มขึ้นกับตอนของคืนวันที่ 3 ธันวาคม 

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ละครเรื่อง “Reborn Rich” ช่อง JTBC ได้รับเรตติ้งผู้ชมในตอนล่าสุด เฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 16.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการทำสถิติใหม่เรื่อย ๆ ในแต่ละตอนของละคร

ขณะเดียวกัน “The Queen’s Umbrella” ทางช่อง tvN ก็ยังคงรักษาเรตติ้งไว้ได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงสุดท้าย โดย ณ ขณะนี้เหลือเพียงอีกตอนเดียวเท่านั้นก่อนละครจะลาจอไป ในตอนล่าสุดของละครที่นำแสดงโดย คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 13.4 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นเรตติ้งสูงสุดจนถึงปัจจุบันสำหรับละครในคืนวันเสาร์ (โดยปกติแล้วเรตติ้งจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับวันอาทิตย์)

ทางด้านละครช่องสาธารณะอย่าง SBS กับเรื่อง “The First Responders” เรตติ้งกลับลดลงเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 8.4 เปอร์เซ็นต์ ในตอนล่าสุด

ส่วน “Three Bold Siblings” ทางช่อง KBS 2 ได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 19.0 เปอร์เซ็นต์ โดยยังคงเป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดที่ออกอากาศในวันเสาร์เมื่อเทียบกับทุกช่อง

 

ที่มา   (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X