'Medical Top Team' เผยวีดีโอทีเซอร์ตัวอย่างละครออกมาแล้ว รอจ่อคิวออนแอร์ 2 ตุลาคมนี้
2013-09-20 10:47:17
Advertisement
คลิก!!!

'Medical Top Team' เผยวีดีโอทีเซอร์ตัวอย่างละครออกมาแล้ว รอจ่อคิวออนแอร์ 2 ตุลาคมนี้

ละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC เผยวีดีโอทีเซอร์ตัวอย่างละครออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 18 และ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยวีดีโอทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง 'Medical Top Team' ออกมาให้ชมกันต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' แล้ว

โดยในวีดีโอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ถึงจะมีความยาวไม่มากนักเพียง 40 วินาที แต่ก็เผยให้เห็นความรวดเร็วและความสวยงามของวีดีโอที่ไม่สามารถละสายตาได้ รวมถึงการแสดงของเหล่านักแสดง ซึ่งนักแสดงนำทั้ง 3 คน คือ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ที่รับบทเป็น พัคแทชิน จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ที่รับบทเป็น ซอจูยอง และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ที่รับบทเป็น ฮันซึงแจ ต่างก็โดดเด่นในบทบาทของตัวเอง สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

สีหน้าของเหล่านักแสดงที่แสดงออกถึงช่วงวินาทีคับขัน ชีวิตและความตาย พร้อมกับเสียงดนตรีที่สร้างความตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ ก็สร้างความคาดหวังยิ่งขึ้นถึงความต่อเนื่องของสถานการณ์ฉุกเฉิน
 
อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการก่อตั้ง 'Top Team' ของเหล่าสุดยอดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเกาหลี และการต่อสู้อย่างสุดชีวิตที่ร้อนแรงเพื่อที่จะสร้างปาฏิหาริย์ที่เกินขอบเขต โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 
 

  


 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X