มินกยู SEVENTEEN เล่าว่าความทรงจำที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขามาจากช่วงที่เป็นเด็กฝึก!
2024-05-11 18:28:46
Advertisement
คลิก!!!

มินกยู (MINGYU) SEVENTEEN ย้อนนึกถึงช่วงที่เขายังเป็นเด็กฝึก โดยแสดงให้เห็นว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เขาไม่อยากจะย้อนกลับไปอีก

 

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม มินกยู และโจชัว (JOSHUA) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของนักร้อง จองแจฮยอง (Jung Jae-hyung)

 

ในระหว่างอัดรายการ  มินกยู นึกถึงช่วงเวลากว่า 5 ปีที่เขาเป็นเด็กฝึก โดยบอกว่าเขาต้องเริ่มฝึกหลังจากแมวมองของ PLEDIS Entertainment ไปเจอเขาแถว ๆ โรงเรียน

 

มินกยู กล่าวว่า “จริง ๆ แล้ว ผมไม่อยากกลับไปในช่วงเวลานั้นของชีวิตเลยครับ ความทรงจำแย่ ๆ ในชีวิตของผมทั้งหมดมาจากตอนนั้น มันยากลำบากมาก ผมนอนไม่หลับ รู้มั้ยครับผมต้องฝึกซ้อมจนถึงตีสี่แล้วขึ้นรถไฟใต้ดินไปโรงเรียน และอาศัยงีบหลับที่นั่น โชคดีที่ครูเข้าใจวิถีชีวิตของผมครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมจะกลับไปที่สตูดิโอเพื่อฝึกซ้อมเพิ่มเติมในช่วงพักเที่ยง มีบ่อยครั้งที่ผมต้องนั่งรถไฟใต้ดินไปที่นั่น หลังจากนั้นผมจะใช้เวลาทั้งวันในการฝึกซ้อม ในตอนกลางคืนผมจะกลับไปที่หอพักและเช้าก็ออกไปโรงเรียนอีกครั้ง นั่นเป็นกิจวัตรของผมในทุก ๆ วันครับ”

 

เมื่อได้ยินแบบนั้น จองแจฮยอง จึงถามว่า “ตอนนั้นคุณกังวลหรือเปล่า? คุณเคยกังวลเช่น 'จะเป็นอย่างไรถ้าฉันทำไม่ได้แม้ว่าฉันจะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว?' ประมาณนี้”

 

มินกยู ตอบว่า “ผมคิดว่า... ตอนเด็ก ๆ ผมแค่รู้สึกว่าต้องผลักดันตัวเองและก้าวต่อไปครับ เมื่อวันเวลาผ่านไป ผมก็รู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถจะทิ้งเวลาที่ทุ่มเทไว้ทั้งหมดให้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ได้ มันเหมือนกับว่า 'ฉันอยู่ที่นี่มาได้หนึ่งเดือนแล้ว ยอมแพ้ไม่ได้แล้ว' แล้วมันก็กลายเป็น 'สองเดือนผ่านไปแล้วเหรอ? ไม่มีทางหยุดหรอก' มันสะสมอยู่อย่างนั้นมา 4-5 ปีครับ”

 

เมื่อคิดย้อนกลับไป มินกยู แสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับตัวเองนะครับ ถ้าย้อนกลับไปและบอกตัวเองในอดีตได้เรื่องหนึ่ง ผมคงจะบอกว่า 'เพื่อน นายนี่มันมีช่วงที่ยากลำบากจริง ๆ' แต่! ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวเองโชคดีครับ”

 

เขาอธิบายว่า “เมื่อลองคิดดู แมวมองที่เจอผมบังเอิญอยู่ตรงประตูหน้าโรงเรียนตอนที่ผมจะกลับบ้านพอดี ถ้าวันนั้นผมกลับช้าเพราะครูสั่งให้ผมทำเวรหลังเลิกเรียน หรือหากผมออกไปทางประตูหลังของโรงเรียน ผมก็คงไม่ได้เจอกับพวกเขา และถ้าสิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้น ผมก็คงไม่ใช่ผมที่บรรลุความสำเร็จเหมือนในตอนนี้ครับ”

 

จากคำพูดของเขา จองแจฮยอง กล่าวว่า “คุณดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าผมเสียอีกในแง่ของสภาพจิตใจและทัศนคติในชีวิต คุณผ่านเรื่องเหล่านั้นมาทั้งหมดตอนคุณยังเด็กโดยไม่ได้โวยวายอะไร และนั่นก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากครับ”

 

มินกยู พูดติดตลกว่า “เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วตั้งแต่ผมเดบิวต์ในฐานะ SEVENTEEN และทีมงานจำนวนมากที่ผมเจอตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กฝึกก็ยังคงทำงานอยู่ที่ต้นสังกัดของผม ตอนนี้ผมปล่อยให้ความโกรธทั้งหมดในวัยเด็กตกอยู่กับพวกเขาแล้วครับ” หัวเราะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X