ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team'
2013-07-05 15:30:33
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team'
 
นักแสดงหนุ่ม ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม เรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม Bel Actors Entertainment ต้นสังกัดของควอนซังอู เปิดเผยว่า "ในที่สุดควอนซังอูที่เฝ้าครุ่นคิดพิจารณาผลงานเรื่องต่อไปก็ได้ตัดสินใจเลือกก้าวต่อไปแล้วครับ" เสริม "เขาได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team' เรียบร้อยแล้วครับ"
 
ควอนซังอูจะรับบทเป็น พัคแทชิน อัจฉริยบุคคลในด้านการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งปอด โดยเขาเป็นคนที่มีอุปนิสัยใจคอที่อบอุ่นและเอาใจใส่ผู้ที่อ่อนแอกว่า ถึงแม้ว่าจะถูกเข้าใจผิดเพราะการพูดและการกระทำที่มั่นใจกับสมองที่ฉลาดหลักแหลม ซึ่งทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกับละครแนวแพทย์ในแบบฉบับของควอนซังอูที่จะมาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในชุดกาวน์ของแพทย์เป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์กันเยอะๆ นะครับ"
 
อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าแพทย์ที่มีสุดยอดทักษะมารวมเป็นทีมเดียวกันและรักษาผู้ป่วย โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' ในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X