โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) แคสติ้งละคร 'Medical Top Team' ประชันบทบาทกับ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)
2013-07-23 11:11:34
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) แคสติ้งละคร 'Medical Top Team' ประชันบทบาทกับ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)

นักแสดงสาว โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team' (บทละครโดย ยูนคยองอา/กำกับโดย คิมโดฮุน) ทางช่อง MBC

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องของสถานีโทรทัศน์ระบุว่า โอยอนซอจะรับบทเป็น ชเวอาจิน ที่ทำงานอยู่แผนกศัลยกรรมทรวงอกมาแล้ว 2 ปี โดยเธอจะรับบทเป็นหมอที่อายุน้อยที่สุดที่เต็มไปด้วยความฝันและความกระตือรือร้น

ขณะนี้ได้มีการแคสติ้งบทพระเอกเอาไว้แล้วคือ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) โดยควอนซังอูจะรับบทเป็น พัคแทชิน ศัลยแพทย์ผู้มีพรสวรรค์ ซึ่งเขาก็จะมาท้าทายกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านการแสดงใหม่ๆ ในละครเรื่องนี้

ทางด้านทีมงานละครได้วางแผนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำละครครั้งแรกในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากคอนเฟิร์มผู้ที่จะมารับบทฮันซึงแจและซอจูยอง นางเอกของเรื่องได้ภายในสัปดาห์นี้

อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นผลงานการคัมแบ็คการกำกับละครเรื่องใหม่ของ PD คิมโดฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Moon That Embraces The Sun' โดยนักเขียนบท ยูนคยองอา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'God of Study', 'Brain' จะมารับหน้าที่เขียนบท โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X