ชาอึนอู เล่าเรื่องราวสมัยเด็ก คำที่พ่อแม่ใช้เรียก พูดถึงน้องชาย ฯลฯ ในรายการ You Quiz on the Block!
2024-05-12 13:53:16
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun-woo) สร้างเสน่ห์และความขบขันให้กับผู้ชมระหว่างที่ปรากฏตัวในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN ซึ่งภาพถ่ายในวัยเด็กของเขาก็ถูกเปิดเผยผ่านรายการเช่นกัน

 

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา พิธีกร ยูแจซอก (Yoo Jae-suk) ถาม ชาอึนอู ว่าครอบครัวของเขาเรียกเขาว่าอะไรเมื่ออยู่บ้าน ซึ่งนักร้องหนุ่มตอบว่า “พ่อเรียกผมว่า 'ลูกชายของเรา' และแม่เรียกผมว่า 'ชา สตาร์' เวลาที่คุยโทรศัพท์กับผมครับ”

 

ยูแจซอก ถามต่อว่า เขาหน้าตาเหมือนพ่อหรือแม่มากกว่ากัน และ ชาอึนอู ก็ตอบอย่างติดตลกว่า “พ่อบอกว่าผมดูเหมือนพ่อมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่แม่เคยไม่เห็นด้วยกับความคิดนั้น แต่ตอนนี้เธอไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ แล้วครับ”

 

พิธีกร โจเซโฮ (Jo Se-ho) เสริมขึ้นมาว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเห็นพ่อแม่ของ ชาอึนอู โดยบังเอิญที่ร้านบาร์บีคิว และสังเกตได้ว่าทั้งคู่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ

 

เมื่อนึกถึงวัยเด็ก ชาอึนอู กล่าวว่าแม่ของเขาเข้มงวดมาก แต่ตอนนี้อ่อนลงมากแล้ว

สิ่งที่น่าสนใจคือ ชาอึนอู เปิดเผยว่าในความพยายามที่จะทำให้ลูกชายเป็นคนที่ถ่อมตัว แม่ของเขาจะบอกเสมอว่าเขาไม่หล่อ ตรงกันข้ามกับแม่ของ โจเซโฮ ที่ภูมิใจในการประกาศว่าลูกชายหล่อที่สุด

 

 

ต่อมา ยูแจซอก ได้พูดถึงน้องชายของ ชาอึนอู ที่ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพถ่ายเป็นครั้งแรก ซึ่ง ชาอึนอู อธิบายว่าน้องชายของเขาเรียนอยู่สาขาเอกวารสารศาสตร์และการออกอากาศ ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศจีน

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ยูแจซอก ก็กล่าวว่าน้องชายของเขาอาจจะเป็นโปรดิวเซอร์ในอนาคตก็เป็นได้ ซึ่ง ชาอึนอู ตอบว่าน้องชายของเขายังคงค้นหาอาชีพในอนาคตอยู่ 

 

ต่อมา ชาอึนอู ได้นึกถึงความทะเยอทะยานในวัยเด็กของเขา โดยเผยให้เห็นว่าเขามีแรงบันดาลใจที่จะเป็นศาสตราจารย์หรือหมอ เขาประสบความสำเร็จในการเรียนโดยเรียนได้คะแนนสูงเป็นอันดับ 3 ของโรงเรียน และยังเป็นประธานสภานักเรียนอีกด้วย นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถทางด้านกีฬาโดยได้เป็นกัปตันทีมบาสเกตบอลและฟุตบอลของโรงเรียน

 

ที่น่าสนใจคือ แม้ว่าผลการเรียนจะน่าประทับใจและมีความสามารถทางด้านกีฬา แต่ ชาอึนอู ก็ไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ให้เข้าสู่วงการบันเทิงในตอนนั้น เขาเล่าว่าตอนเด็ก ๆ เขาผิวคล้ำและท้วมเพราะเล่นฟุตบอลโดยไม่ทาครีมกันแดดและเป็นคนชอบกินอย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายสมัยเรียนของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักเมื่อเทียบกับตอนนี้

 

การเข้าสู่วงการบันเทิงของ ชาอึนอู ค่อนข้างจะบังเอิญ เขาถูกแมวมองทาบทามขณะไปเรียนในสถาบันสอนฟิสิกส์ของเอกชน ซึ่งในตอนแรกเขาไม่เชื่อเพราะคิดว่ามันเป็นการหลอกลวง อย่างไรก็ตาม เขาตัดสินใจเข้าร่วมออดิชั่นหลังจากที่ครูสอนฟิสิกส์สนับสนุนให้เขาคว้าโอกาสนี้ไว้

 

 

ชาอึนอู สารภาพว่าช่วงแรก ๆ ของเขาในฐานะเด็กฝึกนั้นมีความท้าทายเนื่องจากการวิพากษ์วิจารณ์และความสงสัยในตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ความพากเพียรของเขาตลอดสามปีครึ่งสอนให้เขามีความอดทน

 

ชาอึนอู ซึ่งเพิ่งได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงของเขาในละครเรื่อง “Wonderful World” ทางช่อง MBC กล่าวถึงประสบการณ์ของเขาในละคร โดยแสดงความขอบคุณสำหรับคำชมที่เขาได้รับจากรูปลักษณ์ของเขา และแบ่งปันว่าเขามุ่งมั่นที่จะทำงานหนักต่อไป โดยเชื่อว่าในที่สุดความพยายามของเขาจะได้รับการยอมรับในที่สุด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X