นักแสดงจาก 'The Escape of the Seven: Resurrection' เผยว่าพวกเขาเป็นแฟนคลับที่ชื่นชม Big Bang อย่างมาก!
2024-05-12 14:05:19
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'ZIP Daesung' ทางช่องยูทูบตอนล่าสุด เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'The Escape of the Seven: Resurrection' ทางช่อง SBS ซึ่งได้แก่ อียูบี (Lee Yu Bi) อีจุน (Lee Joon) และ อีจองชิน (Lee Jungshin) CNBLUE ได้มีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญของ แดซอง (Daesung) Big Bang

 

ก่อนอื่น อียูบี ที่มาเจอกับ แดซอง ที่ตลาดกลางแจ้ง ได้เผยว่า “ฉันตอบตกลงมาออกรายการนี้เพราะ แดซอง อย่างเดียวเลยค่ะ” โดยเน้นย้ำว่าเธอเป็น วีไอพี (ชื่อแฟนคลับของ Big Bang) จากนั้นเธอก็เริ่มร้องเพลงเก่า ๆ ของ Big Bang จนทำให้ แดซอง เก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่

 

หลังจากมาถึงสถานที่ถ่ายทำรายการ แดซอง เปิดเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้มีโอกาสพบกับ อียูบี และ อีจุน ซึ่งต่อมา แดซอง ได้ถามแขกรับเชิญของเขาว่าอายุเท่าไหร่กันบ้าง และเขาก็ได้ทราบว่า จองชิน อายุน้อยที่สุด (เกิดปี 91) ถัดมาเป็น อียูบี (เกิดปี 90) ตามด้วย แดซอง (เกิดปี 89) และ อีจุน อายุมากที่สุด (เกิดปี 88)

 

แต่เมื่อ แดซอง เรียกอีจุนว่า “พี่ชาย” อีจุน ก็พูดอย่างเขินอายว่า “ถึงแม้ผมจะเป็น 'พี่ชาย' ในทางเทคนิค แต่คุณก็เป็นรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมครับ” จองชิน เห็นด้วยโดยกล่าวว่า “สำหรับพวกเรา คุณคือรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับ” อีจุน ยังกล่าวเสริมอีกว่า “คุณเป็นรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมาตลอดอาชีพในวงการบันเทิงเลยครับ”

 

ต่อมา ในขณะที่ไอดอลรุ่นที่ 2 นึกถึงสมัยที่พวกเขาโปรโมทในรายการเพลง อีจุน ก็ได้ชี้ให้เห็นว่า “ย้อนกลับไปในสมัยนั้น [วงอย่างพวกเรา] แอคมากเกินไปเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง แต่ Big Bang มักจะดูเหมือนพวกเขาไม่สนใจว่าจะมีกล้องอยู่หรือไม่ แม้ว่าท่าเต้นจะดูประสานกันน้อยลง แต่มันกลับให้ความรู้สึกเหมือนแต่ละคนมีความเป็นตัวของตัวเองครับ”

 

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ แดซอง ก็สารภาพว่า “ก็ดูสิ ทุกครั้งที่เราคัมแบ็ค เราก็มักจะพูดกันไว้ก่อนตั้งแต่แรกว่า 'มาเต้นให้พร้อมกันเถอะ'” ทำให้คนอื่น ๆ หัวเราะ

 

ชมรายการ 'ZIP Daesung' แบบเต็ม ๆ ของสัปดาห์นี้ได้ที่คลิปนี้เลย!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X