อายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงเคป็อปวงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเดบิวต์คือ 28 ปี?!
2024-05-13 10:16:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อมีการเปิดตัววง K-Pop มากขึ้น อายุของสมาชิกมักจะถูกยกขึ้นมาเมื่อพูดถึงผลกระทบของอุตสาหกรรมที่มีต่อไอดอล อย่างวง NewJeans และ ILLIT ก็เป็นตัวอย่างของวงมีการถกเถียงถึงกิจกรรมของพวกเธอ เนื่องจากสถานะที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของสมาชิกหลายคน

 

แม้ว่าการเปิดตัวไอดอลรุ่นเยาว์จะไม่ใช่แนวคิดใหม่ในวงการ K-Pop แต่แฟน ๆ หลายคนก็ได้แสดงความปรารถนาที่จะเห็นวงไอดอลที่เปิดตัวด้วยอายุเฉลี่ยที่มากกว่านี้

ในปี 2022 วง XEED (ปัจจุบันยุบวงไปแล้ว) ได้รับความสนใจจากการที่มีสมาชิกวงที่อายุน้อยที่สุดที่เดบิวต์ด้วยวัย 26 ปี

 

ล่าสุดวง ASC2NT ที่มีสมาชิก 5 คน เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยซิงเกิลที่ชื่อ “Expecting Tomorrow” อาจจะเหมาะสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังมองหาวงที่มีอายุเฉลี่ยมากขึ้น!

 

สำหรับแฟน K-Pop ที่อยู่มานาน อาจคุ้นเคยใบหน้าของสมาชิกในวง อย่าง คารัม (Karam) อายุ 32 ปี, อินจุน (Injun) อายุ 32 ปี และ เจย์ (Jay) อายุ 30 ปี เพราะทั้ง 3 คนเคยเดบิวต์มาก่อน

 

สมาชิกทั้ง 3 เดบิวต์ครั้งแรกในปี 2008 ในฐานะสมาชิกของวง Xing ก่อนที่จะเดบิวต์กับวง DGNA (หรือที่รู้จักในชื่อ The Boss) ในปี 2010

 

หลังจาก ฮยอนมิน (Hyunmin) และ มิกะ (Mika) ถอนตัวในปี 2017 และ 2018 (ตามลำดับ) ดูเหมือนว่าวงกำลังมาถึงจุดจบ

อย่างไรก็ตาม ในปี 2023 สมาชิกที่เหลืออีก 3 คนได้ปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัลที่ชื่อ PeakTime จึงทำให้พวกเขากลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง

 

ในเดือนธันวาคม ปี 2023 มีการประกาศว่าไอดอลทั้ง 3 คนจะเดบิวต์อีกครั้งในฐานะวงใหม่ภายใต้สังกัด NewWays Entertainment โดยจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่อีก 2 คน

 

สมาชิกใหม่ที่ว่าก็คือ เรออน (Reon) วัย 25 ปี ที่มีตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์และนักร้องเสริมของวง โดย เรออน เกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว

 

ส่วนอีกคนคือ ไคล์ (Kyle) มักเน่ของวงที่เกิดในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เขาอายุ 24 ปี มีตำแหน่งเป็นนักร้องเสริมของวง และยังผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

 

เมื่อดูจากอายุของสมาชิกในวง ASC2NT แล้ว ก็ได้ทำให้พวกเขากลายเป็นวงเจน 5 ที่มีอายุของสมาชิกเฉลี่ยมากที่สุดคือ 28.6 ปี!

ลองฟังเพลงเดบิวต์ของวงได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X