ลุ้น! อีมินจอง (Lee Min Jung) ประกบ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ในละครเรื่องใหม่ 'Medical Top Team'
2013-07-18 10:12:46
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น! อีมินจอง (Lee Min Jung) ประกบ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ในละครเรื่องใหม่ 'Medical Top Team'

นักแสดงสาว อีมินจอง (Lee Min Jung) มีลุ้นจะได้สวมบทนางเอกละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก MS Team Entertainment ต้นสังกัดของอีมินจอง กล่าวว่า "เธอได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้จากทางทีมงานครับ" เสริม "ขณะนี้เธอกำลังอ่านบทและพิจารณาอยู่ครับ"

ด้วยเหตุนี้อีมินจองจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่าเธอจะกลับมารับผลงานละครเรื่องใหม่ทันทีหลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับอีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ในวันที่ 10 สิงหาคม ที่จะถึงนี้หรือไม่

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ ออกมาครับ เธอกำลังพิจารณาหลายๆ สถานการณ์อยู่ครับ"

ก่อนหน้านี้ อีมินจองเคยเปิดเผยว่า หลังจากแต่งงานแล้ว เธอก็จะกลับมารับงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอีบยองฮอนเองก็มีตารางถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Female Warrior: Memories of the Sword' หลังจากแต่งงานเช่นกัน

อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครแพทย์ที่ PD คิมโดฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Moon That Embraces the Sun' ที่ทำเรตติ้งทะลุ 40% เมื่อปีที่แล้ว มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนคยองอา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Brain' ทางช่อง KBS 2TV โดยก่อนหน้านี้ได้มีการแคสติ้ง ควอนซังอู มารับบทพระเอกเรียบร้อยแล้ว

'Medical Top Team' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' ในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ    


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X