ควอนซังอู จองรยอวอน และจูจีฮุน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Medical Top Team'
2013-08-01 10:29:59
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู จองรยอวอน และจูจีฮุน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Medical Top Team'

ควอนซังอู จองรยอวอน และจูจีฮุน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Medical Top Team' ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายขณะที่นักแสดงและทีมงาน รวมทั้งนักเขียนบท ยูนคยองอา และ PD คิมโดฮุน เข้าร่วมอ่านบทละครด้วยกัน

ทางทีมงานเปิดเผยว่า ควอนซังอู (รับบทเป็น พัคแทชิน) จองรยอวอน (รับบทเป็น ซอจูยอง) และจูจีฮุน (รับบทเป็น ฮันซึงแจ) ที่เข้าร่วมอ่านบทละครในวันนี้ ต่างก็เผยให้เห็นความเข้าถึงบทบาทด้วยการโชว์ฝีมือการแสดงอย่างราบรื่นถึงแม้ว่าจะมีศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ที่ค่อนข้างยากปรากฎออกมาก็ตาม

PD คิมโดฮุนที่รับหน้าที่กำกับละครเปิดเผยความคาดหวังว่า "บรรยากาศในการร่วมงานกันครั้งแรกดีมากๆ จนน่าประหลาดใจครับ เหมือนเราได้นักแสดงและทีมงานระดับ 'ท็อป' มาร่วมงานด้วยกันเลยครับ"

อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึงขั้นตอนการถือกำเนิดของ 'Medical Dream Team' ที่มีเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามารวมตัวกัน ซึ่งละครจะเล่าถึงเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจในโรงพยาบาล และตีแผ่เรื่องจริงในวงการแพทย์ โดยจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' ในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X