3 นักแสดงชายที่เกิดในปี 97 ที่ชาวเน็ตเกาหลีอยากเห็นจับคู่กับ คิมฮเยยุน ในละคร!
2024-05-12 10:42:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จากบทบาท อิมซล ในละครเรื่องล่าสุด “Lovely Runner” โดยในเรื่องเธอรับบทเป็นคนที่ย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยไอดอลของเธอ แต่กลับพบว่าเขาหลงรักเธอมาโดยตลอด ทั้งสองต้องต่อสู้กับการเดินทางข้ามเวลาเพื่อช่วยกันและกัน

 

ขณะที่เธอกลายเป็นกระแสไวรัลสำหรับฉากร้องไห้สะเทือนอารมณ์ในตอนที่ 10 แฟน ๆ ละครจึงเริ่มจินตนาการจับคู่เธอกับดาราชายคนอื่น ๆ ซึ่งทวีตที่อยากให้เธอแสดงร่วมกับนักแสดง “97-Line” กลายเป็นกระแสไวรัลด้วยยอดวิวมากกว่า 350,000 ครั้ง เนื่องจาก คิมฮเยยุน เกิดในปี 1996 หลายคนจึงรู้สึกว่าเธอน่าจะเหมาะสมกับคนในวัยเดียวกัน

 

“โดยส่วนตัวแล้ว นี่คือหนุ่มที่เกิดในปี 97 ที่ฉันหวังว่าจะมีผลงานร่วมกับ Melody Princess (ชื่อเล่นของคิมฮเยยุน) ของฉัน”— ชาวเน็ตคนหนึ่ง

 

นักแสดงชายที่ว่าก็คือ อีจุนยอง (Lee Jun Young)...

 

…ชาอึนอู (Cha Eunwoo) ASTRO…

 

…และ กวักดงยอน (Kwak Dongyeon)

 

แม้ว่าทั้งสามคนดูจะเข้ากันได้ดีกับเธอ แต่ก็มีนักแสดงนำชายได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ชาวเน็ตเกาหลีใน theqoo จึงพากันโหวตและผลคือ อีจุนยอง ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด โดยหลายคนบอกว่าเขาน่าจะเหมาะกับเธอในละครแนวโรแมนติก

“อีจุนยอง”

“อีจุนยอง เหมาะเลย”

“ฉันรักพวกเขาทั้งหมด…”

“อีจุนยอง + เรื่องแนวแซ่บ ๆ คงจะฮิต”

“อีจุนยอง… แนวแอ็คชั่นนัวร์หรืออะไรทำนองนั้น”

“โอ้ เธอคงจะเหมาะกับ อีจุนยอง”

“ฉันชอบ อีจุนยอง พวกเขาจะเหมือนนิคและจูดี้”

“ได้โปรดหาสักบทให้ อีจุนยอง ด้วยเถอะ”

ฯลฯ

 

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X