นัททิว (Natthew) เผย "อยากร่วมงานกับนิชคุณ"
2012-11-30 13:43:36
Advertisement
คลิก!!!

นัททิว (Natthew) เผย "อยากร่วมงานกับนิชคุณ"
 
นักร้องหนุ่ม นัททิว (Natthew) จากประเทศไทย ที่ถูกเรียกว่า 'นิชคุณ 2' เผยความปรารถนา อยากจะทำงานร่วมกับนิชคุณ (Nichkhun)
 
เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 11.30 น. ได้มีการจัดงานมีทติ้งต้อนรับศิลปิน '2012 Mnet Asian Music Awards' (หรือ MAMA) ขึ้นที่ Hongkong Convension & Exhibition Center โดยในวันนี้ นัททิวได้กล่าวแสดงความขอบคุณเกี่ยวกับการเปิดตัวเพลง 'She's Bad' ในปีนี้ร่วมกับยงจุนฮยอง แห่ง B2ST ว่า "ผมชอบที่ได้ทำงานร่วมกับยงจุนฮยองครับ ผมอยากจะขอบคุณที่เขาแต่งเนื้อเพลงท่อนแร็พให้ครับ"
 
โดยนัททิวกล่าวถึงความปรารถนาของตนเองที่อยากจะทำงานร่วมกับนิชคุณว่า "ในอนาคต อยากจะทำงานร่วมกับนิชคุณ แห่ง 2PM ครับ"
 
สำหรับงานมีทติ้งต้อนรับในวันนี้มีศิลปิน อาทิ Adam Lambert, Block B, Roy Kim, Dynamic Duo เข้าร่วมงาน โดยมีสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศกว่า 300 สำนัก เข้าร่วมงานด้วย พิสูจน์ให้เห็นถึงความร้อนแรงต่องาน 'MAMA' ในปีนี้
 
อนึ่ง '2012 MAMA' จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Music Makes One โดยเป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียที่จะส่งท้ายปี 2012 โดยในปีนี้จะถ่ายทอดสดวันนี้ไปยัง 16 ประเทศ ในเวลา 18.00 น. และออกอากาศทั้งหมด 85 ประเทศ
 
หลังจาก 'MAMA' จัดงานภายในประเทศเกาหลีโดยเริ่มจากชื่องาน 'Mnet KM Music Video Festival' (MKMF) เมื่อปี 1999 ครบ 10 ปี ก็ได้เริ่มจัดงานในต่างประเทศ โดยเริ่มที่มาเก๊าในปี 2010 และประเทศสิงคโปร์ในปี 2011
 
สำหรับรางวัลในปีนี้มีทั้งหมด 21 รางวัล เช่น รางวัลศิลปิน, รางวัลเพลง, รางวัลอัลบั้ม เป็นต้น ซึ่งงาน 'MAMA' ในปีนี้จะมีศิลปินเกาหลี อาทิ Psy, Park Jin Young, Super Junior, Big Bang, K.Will, Epik High, Lee Hi, Sistar, SHINee, EXO-K, EXO-M, Dynamic Duo, Roy Kim ฯลฯ และศิลปินจากต่างประเทศ อาทิ Adam Lambert จาก 'American Idol', B.o.B เข้าร่วมงาน
 
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงดัง อาทิ เฉินหลง, จองอูซอง, ซงซึงฮอน, ชเวจีอู, ฮันแชยอง, ฮันกาอิน, ซงจุงกิ, แองเจล่า เบบี้ ฯลฯ ที่มาร่วมงานในฐานะผู้เชิญรางวัลอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X