ชม: อีโดฮยอน พูดถึง อิมจียอน ในระหว่างขึ้นกล่าวรับรางวัลที่งาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60!
2024-05-11 13:28:04
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) กล่าวถึงแฟนสาวของเขา อิมจียอน (Im Ji Yeon) ในระหว่างขึ้นรับรางวัลที่งาน Baeksang Arts Awards

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 ได้จัดขึ้นที่ COEX Hall ในกรุงโซลเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนดังกล่าวคือการที่ อีโดฮยอน คว้ารางวัล Rookie Award จากบทบาท บงกิล ในภาพยนตร์เรื่อง “Exhuma” เมื่อชื่อของ อีโดฮยอน ถูกเรียกให้ขึ้นไปรับรางวัล เขาก็ขึ้นไปบนเวทีด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างงุนงง

 

เขาแนะนำตัวเองว่า “ผม อีโดฮยอน ปัจจุบันกำลังรับราชการในกองทัพอากาศครับ” และกล่าวต่อไปว่า “เช้านี้ผมก้าวออกจากฐานทัพอากาศโดยไม่ได้เตรียมตัวสำหรับการกล่าวสุนทรพจน์นี้ เพราะผมไม่ได้คาดหวังว่าจะชนะเลยครับ” นักแสดงหนุ่มแสดงความประหลาดใจอย่างแท้จริง

 

หลังจากนั้นเขาก็กล่าวว่า “การได้เป็นส่วนหนึ่งของ 'Exhuma' ทำให้ผมตื่นเต้นอย่างมากครับ ตารางงานที่มีถึง 2 โปรเจ็กต์เป็นอะไรที่ค่อนข้างท้าทาย แต่ผมโชคดีที่มีทีมงานคอยสนับสนุนผมในทุกย่างก้าว ทั้งเรื่องการดูแลสุขภาพ และคำพูดที่ให้กำลังใจของพวกเขามีความหมายต่อผมอย่างมาก ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ สำหรับการสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของพวกเขาครับ”

 

เมื่อพูดถึงบท บงกิล เขากล่าวเชิงขำ ๆ ว่า “ผมค้นพบว่าตัวเองรู้สึกไม่พอใจผู้กำกับเป็นครั้งคราวเพราะเขาทำให้ตัวละครของผมเจอกับความท้าทายในการแสดงครับ” ก่อนที่จะกล่าวเสริมว่า “ในฐานะคนที่เชื่อว่าไม่มีบทบาทใดที่ง่าย ผมยอมรับครับ มันเป็นความท้าทายอย่างมากและต้องเตรียมพร้อมอย่างแข็งขันด้วย แต่ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นในครั้งต่อไป ดังนั้นโปรดพิจารณาผมสำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของคุณด้วยนะครับ”

 

เขากล่าวปิดท้ายว่า “พ่อ แม่ พี่ชาย สุนัขของผมกาอึล และจียอน ผมรักคุณและขอบคุณมากครับ!” แล้วเขาก็ยิ้มอย่างเขินอาย

การเอ่ยถึง อิมจียอน โดยไม่คาดคิดของเขาทำให้เกิดเสียงเชียร์และเสียงปรบมือทั่วทั้งงาน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X