ต้นสังกัดเผยคลิบเบื้องหลัง นัททิว ร่วมงาน แจคยอง Rainbow
2012-11-13 22:25:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัดเผยคลิบวิดีโอชิ้นใหม่ เบื้องหลังการทำอัลบั้มที่เกาหลีของ NATTHEW(นัททิว) ก่อนเตรียมเสิร์ฟมิวสิควิดีโอ She’s Bad และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรายการ M Countdown วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

 

 

หลังจากสร้างความสนใจด้วยเปิดตัวทีเซอร์ She’s Bad ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน CJ Entertainment ต้นสังกัดฝั่งเกาหลีของ NATTHEW(นัททิว) หรือ ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม ก็ผลักดันผลงานของนักร้องหนุ่มสายเลือดไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเสิร์ฟคลิบวิดีโอเบื้องหลังการทำงานของอัลบั้มนี้ ซึ่งนัททิวได้ร่วมงานกับ แจคยอง สมาชิกของวง Rainbow นักศึกษาด้านการออกแบบเสื้อผ้าของมหาวิทยาลัยหญิงดงด๊อก ผู้มีดีกรีการออกแบบเสื้อผ้าและคทาให้วง Rainbow มาแล้ว มาช่วยออกแบบโลโก้ต้อนรับการเดบิวท์ครั้งแรกในวงการเพลง K-POP ให้กับนัททิว โดยในคลิบวิดีโอนี้จะได้เห็นความสนุกสนานและเป็นกันเองที่ทั้งสองศิลปินมีให้กันอย่างเต็มเปี่ยม

 

 

NATTHEW(นัททิว) เตรียมเปิดตัว New Natthew Project ที่มีเพลง She’s Bad (feat. จุนฮยอง BEAST) เป็นเพลงไตเติ้ล พร้อมขึ้นเวทีโชว์ครั้งแรกในรายการ M Countdown ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Mnet ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ รวมทั้งเขายังจะเป็นหนึ่งศิลปินที่จะไปร่วมงานประกาศผลรางวัล 2012 Mnet Asian MUSIC AWARDS ที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย.

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X