นัททิวบนพรมแดง MAMA 2012 in Hong Kong พร้อมโชว์สุดประทับใจ
2012-12-03 16:33:20
Advertisement
คลิก!!!

 

นัททิวบนพรมแดง MAMA 2012 in Hong Kong พร้อมโชว์สุดประทับใจ

Story by: bloomlion
Source: af.truelife.com

          เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นัททิว ได้เดินทางจากประเทศเกาหลีเพื่อไปร่วมงานประกาศรางวัล M.Net Asian Music Awards 2012 (MAMA) ที่เกาะฮ่องกง ซึ่งในงานวันนั้น นัททิว ได้เดินพรมแดงและขึ้นโชว์บนเวทีในเพลง She's Bad ซิงเกิ้ลเดบิวท์ของนัททิวที่ประเทศเกาหลี 

          งาน MAMA 2012 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นในต่างประเทศโดยก่อนหน้านี้ในปี 2010 จัดขึ้นที่มาเก๊า ปี2011 ที่ประเทศสิงคโปร์ และในปีนี้ 2012 ที่เกาะฮ่องกง ซึ่งในงานประกาศรางวัล MAMA 2012 นี้มีศิลปินและดาราชั้นน้ำจากประเทศเกาหลีรวมทั้งศิลปินที่มีชื่อเสียงจากฮ่องกงและจากสหรัฐอมริกามาร่วมในงานด้วย อาทิเช่น EXO, Super Junior, Shinee, Gain จากวง Browneyed Girl, Song Joong Ki, Song Seung Hon, เฉินหลง, Adam Lambert เป็นต้น 

 

          สำหรับงานประกาศรางวัล MAMA 2012 ครั้งนี้ถือว่าเป็นงานแรกของนัททิวในฐานะศิลปินเกาหลีอย่างเต็มตัว ซึ่งการปรากฏตัวของนัททิวบน Red Carpet ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะนัททิวยกมือไหว้พร้อมรอยยิ้มให้นักข่าวและสื่อมวลชนทุกทิศทาง

          การแสดงเพลง She's Bad บนเวทีในครั้งนี้ นัททิวก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของนัททิวทั้งที่เดินทางไปเกาะขอบเวทีให้กำลังใจกันถึงฮ่องกง และแฟนคลับชมถ่ายทอดสดที่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก ด้วยการฝึกฝนที่หนักและการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ บอกได้คำเดียวเลยว่า นัททิวเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ต่างประเทศอีกคนหนึ่ง

 

cr. http://af.truelife.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X