นัททิว (Natthew) เตรียมเดบิวท์ที่เกาหลีอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยทีเซอร์ออกมาให้ชมแล้ววันนี้
2012-11-09 13:14:38
Advertisement
คลิก!!!

 

นัททิว (Natthew) เตรียมเดบิวท์ที่เกาหลีอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยทีเซอร์ออกมาให้ชมแล้ววันนี้
 
นักร้องหนุ่มชื่อดังของเมืองไทย นัททิว (Natthew) เตรียมเดบิวท์ที่เกาหลีเร็วๆ นี้
 
นัททิว ผู้ชนะจากเวที 'Academy Fantasia' เตรียมจะเดบิวท์ที่เกาหลีในโปรเจ็ค 'New Natthew Project' ซึ่งเป็นโปรเจ็คร่วมระหว่างเกาหลีและไทย
 
'New Natthew Project' เป็นโปรเจ็คที่จัดทำขึ้นร่วมกันระหว่าง CP Group ของไทย กับ CJ E&M สาขา Music Businesses โดยเป็นโปรเจ็คที่ได้ระดมทีมงานฝีมือระดับสูงสุดในเกาหลีมาร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นการผสมผสานระบบของเกาหลีกับคอนเทนท์ของไทย และจะผลักดันให้เติบโตเป็นดาราระดับโลก
 
นัททิว เป็นศิลปินชื่อดังที่หลังจากเดบิวท์ในรายการ 'Academy Fantasia' แล้ว ก็ได้ทำกิจกรรมมากมาย ทั้งเป็นนักร้อง, นักแสดง, นายแบบ, เล่นละคร และละครเวทีต่างๆ ทั้งยังมีงานโฆษณาอีกด้วย เขาเป็นนักร้องเพลงบัลลาดที่กำลังได้รับความรักอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ชาวไทย โดยซิงเกิ้ลเดบิวท์ที่ประเทศไทยของเขา 'รู้ไหม' ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2008 ครองอันดับ 1 ชาร์ตดาวน์โหลดเพลง 4 สัปดาห์ซ้อน และอันดับ 1 Top Radio Chart 6 สัปดาห์ต่อเนื่อง หลังจากนั้นเขาก็เปิดตัวอัลบั้ม 'Natthew The Passion' ในปี 2011 และครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงต่างๆ 
 
อนึ่ง นัททิวจะเปิดตัวอัลบั้มเดบิวท์ที่เกาหลีในวันที่ 15 พฤศจิกายน และเตรียมจะขึ้นโชว์เวทีแรกในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันเดียวกัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X