พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) พูดถึงบทในเรื่อง Queen Of Tears, กระแสตอบรับจากผู้ชม และโปรเจคในอนาคต
2024-05-22 12:15:32
Advertisement
คลิก!!!

พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles Korea ฉบับเดือนมิถุนายน

พัคซองฮุนได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด Queen Of Tears ว่า

“ผมรู้เลยว่าผู้ชมจะสนุกกับเรื่องนี้เพราะว่าเป็นผลงานของนักเขียนบทพัคจีอึน ตัวบทเองน่าสนใจ และผมมีความมั่นใจที่ได้แสดงเรื่องนี้ แต่กระแสตอบรับมากกว่าที่ผมคาดไว้ ซีรีส์ได้รับความรักมากมายแบบเกินกว่าที่จินตนาการไว้”


เมื่อถามถึงกระแสตอบรับต่อบท ยุนอึนซอง ที่เขาแสดงในเรื่อง พัคซองฮุนตอบว่า

“มีคนบอกผมเยอะเลยประมาณว่า ‘ฉันไม่อยากจะดูฉากที่นายออกมาเลย’ และ ‘น่าโมโหมาก’”

 

เขาได้พูดถึงตัวละครของเขาในช่วงตอนสุดท้ายของซีรีส์ว่า

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมเห็นใจอึนซอง ผมรู้สึกขมขื่นและสงสารปนกันไป แม้ว่าเขาจะทำตัวไม่เหมาะสมก็ตาม การได้เห็นแฮอินและฮยอนอูลงเอยกันด้วยดี ผมก็รู้สึกซึ้งใจ ตอนที่ฮยอนอูบอกลาแฮอินในตอนจบ ฉากที่เขาเดินกลับไปแล้วเห็นว่าผมของเขาตอนนั้นกลายเป็นสีขาวแล้ว ทำผมเสียน้ำตา” 

 

 

เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างตัวละคร จอนแจจุน ในเรื่อง The Glory และ ยุนอึนซอง ในเรื่อง Queen of Tears พัคซองฮุนอธิบายว่า

“จอนแจจุนมีสไตล์ที่หรูหรา ในขณะที่ยุนอึนซองเลือกที่จะปกปิดตัวตนและทำตัวภูมิฐานกว่า นอกจากนี้จอนแจจุนจะพูดเสียงสูงกว่า และมีเสียงสูงต่ำ ในขณะที่ ยุนอึนซองจะพูดเสียงทุ้มเพื่อควบคุมอารมณ์ เวลาโกรธ จอนแจจุนจะขึ้นเสียงและเสียงของเขาจะแหลมขึ้น ในขณะที่ยุนอึนซองจะยังคงดูสงบ เป็นอารมณ์ที่ลึกกว่า” 

 

เขายังได้พูดถึงเกณฑ์ในการเลือกโปรเจคที่จะร่วมงานด้วยของตัวเองว่า

“ผมเชื่อว่ามันต้องสนุกก่อน ไม่ว่าจะเป็นคอมเมดี้หรือดราม่า มันต้องสนุกไม่ว่าจะเป็นแนวไหน ไม่ใช่เพราะแค่ความพอใจของพวกเราเพียงอย่างเดียว แต่ต้องสะท้อนกลุ่มผู้ชมวงกว้างด้วย” 

 

พัคซองฮุนยังได้พูดถึงผลงานเรื่องต่อไปของเขา ‘Bbangya’

“เป็นเวลา 7 ปีแล้วที่ผมได้แสดงบนเวทีใน Daehak-ro ส่วนตัวแล้วผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ผมเคารพ การได้กลับไปแสดงบนเวทีหลังจากห่างหายไปนานทำให้ผมรู้สึกกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงที่มีความยาว 3 ชั่วโมงและมีบทพูดเยอะมาก มันทั้งตื่นเต้นและกดดันผสมกัน แต่ผมก็ได้ฝึกมากยิ่งขึ้นเพื่อผู้ชมของเรา”


พัคซองฮุนเล่าต่อ

“เป้าหมายของผมสำหรับปี 2024 ที่เหลือคือการทำให้เรื่อง Bbangya ประสบความสำเร็จ ผมได้ข่าวมาว่า Netflix จะปล่อยเรื่อง Squid Game 2 ช่วงปลายปีนี้ ผมหวังว่าจะออกมาราบรื่น และยังตื่นเต้นกับผลงานที่ไม่หยุดนิ่งต่อไปในปี 2025 ด้วย” 

 

เขาปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณความรักจากผู้ชมเรื่อง Queen of Tears ทั่วโลก ตอนที่ไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศไทย คนที่นั่นตะโกนว่า ‘ยุนอึนซอง Queen of Tears!’ ทำให้หัวใจอบอุ่นมาก ผมขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้ เชียร์คู่แบค-ฮง รวมถึงคนที่มาปล่อยมุกเกลียดอึนซอง ผมจะโชว์ด้านใหม่ของตัวเองในโปรเจคต่อไป” 

 

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ใน Singles Korea ฉบับเดือนมิถุนายน

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X