Psychopath Diary : เอ๊ะ! หรือว่าผมเป็นฆาตกรต่อเนื่องเพราะไดอารี่เล่มเดียว
2019-11-28 09:11:29
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณจะทำอย่างไรถ้าตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีไดอารี่ข้างกาย ซึ่งเนื้อหาสอดไส้เรื่องราวฆาตกรรมแบบช็อตต่อช็อต ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับยุกดงชิก รับบทโดย ยุนชีฮุน (Yoon Shi Hoon)  พนักงานเอกชนขี้ขลาดและไม่เอาไหนคนหนึ่ง ได้ไปพบกับเหตุการณ์ฆาตกรรมของฆาตกรต่อเนื่อง และได้หมดสติไป แต่ไหงได้ไดอารี่ที่บันทึกฆาตกรรมอยู่ในมือของเขาทั้งหมดเมื่อตื่นขึ้นมา จนทำให้ตำรวจสาว ชิมโบคยอง รับบทโดย จองอินชอน (Jung In Sun) คอยสอดส่องและดูความผิดปกติของพระเอก อีกทั้งฆาตกรตัวจริงอย่าง ซออินอู รับบทโดย พัคซองฮุน (Park Seo Hoon) นักธุรกิจหนุ่มคือฆาตกรตัวจริงและเจ้าของไดอารี่เล่มนี้

มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญเล็กน้อย*****

#คนขี้แพ้อย่างพระเอกที่กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องเพราะไดอารี่

จะว่ามันน่ากลัว จะว่าตลกก็ตลก หลังจากที่พระเอกฟื้นขึ้นมาแล้วมีไดอารี่เล่มนี้ ทำให้เขารู้สึกมีพลังและไม่ขี้ขลาดอีกต่อไป และนึกว่าตนเองนี่แหละเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เลวร้ายที่สุดในเกาหลีแล้ว (ก็คือมีความหลงตัวเองอยู่หน่อยๆ55555) ชอบตรงที่เวลาพระเอกจะนึกทำอะไรให้ดูน่ากลัว ก็หยิบวีดีโอหนังขึ้นมาดูเป็นตัวอย่าง เพิ่มความสมจริงให้กับความน่ากลัวนั้นๆ ด้วย อีกอย่างเรื่องนี้ไม่ใช่แค่คดีฆาตกรรม แต่ยังสื่อถึงสังคมออฟฟิศเกาหลีที่มีความกดดัน ใครอ่อนแออย่างพระเอกก็จะต้องเป็นพนักงานที่ถูกกดดันอยู่ตลอด

#เนื้อเรื่องจะดำเนินต่ออย่างไร

เรื่องนี้คงต้องเพิ่งตำรวจซึ่งชิมโบคยอง เป็นคนที่สนใจเรื่องราวฆาตกรรมอยู่แล้ว แถมเธอยังคุยกับคนที่ไม่มีตัวตนอยู่บนโลกนี้เพื่อช่วยกันไขคดีฆาตกรรม (เดาๆ ว่าคนที่ไม่มีตัวตนน่าจะเป็นตัวตนของพ่อที่เธอสร้างมานะนะ) อีกทั้งลุ้นกันว่าพระเอกจะถูกหล่อหลอมให้เป็นฆาตกรต่อเนื่อง หรือจะหายดีกลับเป็นคนปกติสักที

มาร่วมลุ้นกันต่อว่าไดอารี่ซ่อนเหตุฆาตกรรมสยองเรื่องนี้จะไปต่ออย่างไรใน Psychopath Diary ได้ทาง VIU >> http://bit.ly/2OlkKTr

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X