นายองซอก (Na Young-seok) เปิดเผยว่าเขาอยากจะร่วมงานกับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) หลังจากได้เจอกันเมื่อไม่นานมานี้
2024-05-09 08:27:59
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 พฤษภาคม ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60

นายองซอก (Na Young-seok) ได้รับรางวัล Best Male Variety Performer โดยเขาบอกว่าเขาตกใจที่ได้รับรางวัล เพราะว่าผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงคนอื่นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ทั้ง ยูแจซอก (Yu Jae Seok), KIAN84, อีมัลยอน (Lee Mal-nyeon) และ ทักแฮฮุน (Tak Hae Hoon) 

“ผมมาที่นี่แบบขำๆหลังจากได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงในสาขาที่คิดว่าตัวเองคงไม่มีวันได้รับรางวัล ตอนนี้ผมเสียดายที่ไม่ได้เตรียมคำพูดรับรางวัลมาด้วย” 

 

 

นายองซอกพูดขณะขึ้นกล่าวรับรางวัล

“ผมคิดว่าผมได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลนี้จากการที่ละเลยงานโปรดิวเซอร์ของตัวเอง และไปโฟกัสกับยอดผู้ติดตามบนช่อง YouTube และสร้างคอนเท้นท์ในช่องของตัวเอง ขอบคุณผู้ติดตามทุกคน แล้วก็ ผมคิดว่าผมได้รับรางวัลนี้เพราะผมเป็นเหมือนตัวเชื่อมระหว่างสื่อและผู้ชม ผมจะทำสุดความสามารถเพื่อทำหน้าที่นั้นต่อไป”

 

หลังจากงานจบ นายองซอกได้มาไลฟ์ในช่องของเขาพร้อมกับ อีมัลยอน และมีผู้ชมเข้ามาแสดงความยินดีกับเขาเป็นจำนวนมาก จากนั้นคนเริ่มถามคำถามว่าไปร่วมงาน Baeksang Arts Awards เป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงถามว่า คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ตัวจริงเป็นอย่างไร เพราะในงานพีดีนานั่งใกล้เขา 

พีดีนาตอบว่า

“เขาหล่อมาก”

 

 

เขาพูดต่อ

“เขามีเสน่ห์แบบเด็กผู้ชาย คนจะบอกว่านักแสดงมักมีออร่าเวลาที่เจอพวกเขา เขาเป็นมิตรและขี้เล่น ซึ่งทำให้ผมรู้สึกสนิทกับเขา เขามารยาทดีด้วย” 

 

จากนั้นพีดีนาพูดต่อ

“ผมเกือบจะถามเขาว่า ‘อยากมาทำรายการโทรทัศน์กับผมไหม?’ แต่ไม่ได้ถามเพราะว่าเราเพิ่งเจอกันครั้งแรก”

 

 

พอนายองซอกพูดถึงคิมซูฮยอน ก็ยิ่งมีคนคอมเม้นท์เข้ามามากขึ้น พร้อมบอกว่าอยากเห็นคิมซูฮยอนในรายการวาไรตี้ต่อไปของนายองซอก ซึ่งเขาก็บอกว่าอยากร่วมงานกับคิมซูฮยอนเช่นกัน ทำเอาหลายคนตั้งตารอเลยทีเดียว

สำหรับนายองซอก เขาเคยร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังหลายคนผ่านรายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น อีซุนแจ (Lee Soon-jae), ยอนยอจอง (Youn Yuh Jung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ยูแฮจิน (Yu Hae-jin), อีซอจิน (Lee Seo Jin), พัคซอจุน (Park Seo Jun), จองยูมี (Jung Yumi) และ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik)

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X