7 นักแสดงชายกับความสามารถด้านการร้องเพลงที่คุณอาจยังไม่รู้
2017-06-01 19:56:28
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลที่มีผลงานการแสดงมีให้เห็นอยู่ทั่วไป แต่คุณคงไม่ค่อยจะเห็นนักแสดงที่สามารถร้องเพลงได้บ่อยนัก

7 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตเหล่านี้จะมาทำให้คุณได้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้มีดีแค่การแสดง แต่อินเนอร์ยังถ่ายทอดผ่านทางเสียงเพลงได้ดีไม่แพ้กัน

มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. กงยู (Gong Yoo)

กงยูสามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทางเสียงเพลงได้ดีไม่แพ้บทบาทการแสดงของเขา เสียงของเขาช่างนุ่มทุ้มและน่าฟัง กงยูเคยทำให้แฟนคลับที่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นประทับใจในเสียงร้องของเขา ในเพลง “The Last Time” ของ Eric Benet

2. จีชางอุค (Ji Chang Wook)

นักแสดงหนุ่มจากซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด Love in Trouble ก็เคยฝากผลงานการร้องเพลงไว้เช่นกัน หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าก่อนที่อุคจ๋าจะเข้าสู่เส้นทางนักแสดงเขาเคยทำงานในโรงละครดนตรีมาก่อน ไปฟังเพลงเพราะจากจีชางอุคในเพลง "I Will Protect You" จากซีรีย์สุดฮิตของเขาอีกเรื่อง Healer กันได้เลย

3. อีจุนกิ (Lee Joon Ki)

ด้วยภาพลักษณ์ของจุนกิสามารถเดบิวส์ในฐานะไอดอล แทนการเข้าวงการในเส้นทางนายแบบในปี 2001 ได้เลย อีจุนกิเคยมีผลงานเพลงครั้งแรกในเดือน เมษายน 2007 อีจุนกิยังคงมีเสียงที่สร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับได้อย่างดีเยี่ยม ลองฟังเพลง “For You” เพลงประกอบซีรีย์ Scarlet Heart: Ryeo ที่เขาร้องในงานแฟนมีทติ้งที่โซล เมื่อมกราคม 2017 ซิ อย่างกับองค์ชาย 4 มาร้องให้ฟังเอง ฟินไปอีก

4. ลีมินโฮ (Lee Min Ho)

เคยมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง 2 อัลบั้ม ได้แก่ “My Everything” (2013) และ “Song for You” (2014) อีมินโฮได้ฝากผลงานเพลง “Always” ผลงานเพลงส่งท้ายก่อนจะเข้ากรมไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม และยังมีเพลง “Run” ที่ลีมินโฮได้ร่วมร้องกับนักร้องดูโอ้ชาวจีน Yu Quan เพื่อนนักแสดงในภาพยนตร์ Bounty Hunters (2016) ดู มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ข้างล่างนี้เลย

5. จูวอน (Joo Won)

บัณฑิตหนุ่มกยอนอู จากซีรีย์เรื่องใหม่ My Sassy Girl ก็มีความสามารถทางด้านร้องเพลงที่ไม่แพ้ใครเช่นกัน จูวอนเข้าสู่วงการบันเทิงจากรายการเด็ก FREES จากนั้นเขาเริ่มมีผลงานการแสดงละครเวทีมิวสิคัล ต้นสังกัด Sim Entertainment ได้มองเห็นศักยภาพในด้านการร้องเพลงของจูวอน และไม่ปล่อยให้สูญเปล่า จูวอนจึงมีผลงานการร้องเพลงมากมาย โดยเฉพาะเพลงประกอบซีรีย์ที่เขาแสดง และนี่คืออีกผลงานเพลงของเขา “Innocente” จากเรื่อง Tomorrow's Cantabile

6. จางกึนซอก(Jang Geun Suk)

นักแสดงหนุ่มที่มักได้รับบทของนักดนตรีอยู่บ่อยครั้ง อย่างในเรื่อง You’re Beautiful (2009) ที่เขารับบทเป็นนักร้องนำของวง A.N.Jell แต่ในชีวิตจริงจางกึนซอกก็มีผลงานด้านงานเพลงเช่นเดียวกัน อย่างผลงานเพลงจากอัลบั้มแรกในประเทศญี่ปุ่น Just Crazy ในเพลง “Stay” เพลงนี้

7. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

หลายคนคงได้ฟัง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) โชว์ความสามารถทางการร้องเพลงของเขาแล้วจากเรื่อง Dream High (2011) ไปฟังเพลง “Dreaming” เพลงประกอบซีรีย์เรื่องเดียวกันนี้กันอีกครั้งดีกว่า

คุณชอบฟังเสียงของใครกันมากที่สุดนะ และมีหนุ่มคนไหนอีกบ้างที่ร้องเพลงเพราะ บอกเรามาได้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X