SISTAR เล่าว่าทำไมถึงเป็นไปไม่ได้ที่เหล่าคนดังจะจีบกันในงานกีฬาสีไอดอล (Idol Athletics Championships)!
2024-05-20 08:40:32
Advertisement
คลิก!!!

อดีตสมาชิกวง SISTAR แชร์เหตุผลที่เหล่าคนดังยากที่จะจีบหรือโชว์ความโรแมนติกกันที่งานกีฬาสีไอดอล (Idol Athletics Championships)

 

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ตอนใหม่ของรายการ "Jjanbro" ทางช่อง YouTube ซึ่งดำเนินรายการโดย ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) ได้รับการเผยแพร่

 

แขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการคือ โซยู (SOYOU) และ คิมดาซม (Kim Dasom) อดีตสมาชิกวง SISTAR 

 

ขณะที่พวกเขาคุยกันเรื่องเครื่องดื่ม ชินดงยอบ ก็ถามสองไอดอลสาวเกี่ยวกับรายการ Idol Athletics Championships ทางช่อง MBC พร้อมกับสงสัยว่ามีไอดอลที่แอบเดทกันระหว่างการถ่ายรายการหรือไม่

 

คิมดาซม ตอบว่า “มีข่าวลืออยู่เสมอเกี่ยวกับคู่รักที่ก่อตัวขึ้นระหว่างการถ่ายทำรายการ Idol Athletics Championships ค่ะ แต่จริง ๆ แล้วบรรยากาศนั้นห่างไกลจากความโรแมนติก ฉันหมายถึงว่า แฟน ๆ กำลังเฝ้าดูพวกเราทุกคนผ่านกล้องส่องทางไกล แล้วเราจะคุยกันได้อย่างไรเมื่ออยู่ตรงนั้น ดังนั้นไม่มีทางที่ความโรแมนติกจะเบ่งบานได้เลยค่ะ”

 

พิธีกรอีกคน จองโฮชอล (Jeong Ho Cheol) แสดงความคิดเห็นว่า “มันไม่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรงหรอกเหรอที่ได้เห็นผู้ชายทุกคนที่ร่วมเล่นกีฬา? แน่นอนว่ามันจะต้องมีรู้สึกบ้างใช่มั้ยล่ะครับ?”

 

โซยู ส่ายหัวและตอบว่า “ฉันไม่เคยมองพวกเขาเลยค่ะ ฉันเหนื่อยมากตลอดการถ่ายทำจนไม่สนใจว่าใครจะวิ่งหรือใครจะได้อันดับหนึ่ง สิ่งเดียวที่ฉันอยากทำคือกลับบ้านค่ะ”

 

โซยู ยังได้กล่าวถึงรายการ Idol Athletics Championships ในแง่มุมอื่นว่า “จริง ๆ แล้วเราเผชิญกับข้อร้องเรียนจากเอเจนซี่อื่น ๆ ด้วยซ้ำค่ะ พวกเขาประมาณว่า 'ถ้า SISTAR เข้าร่วม เราจะไม่มีโอกาสชนะแน่นอน ดังนั้นลบ SISTAR ออกจากผู้เข้าแข่งขันซะ' สุดท้ายเราจึงต้องมีการจัดงานเกษียณอายุ (จากรายการ) ด้วยค่ะ”

 

โซยู อธิบายเพิ่มเติมว่า “โดยพื้นฐานแล้วมันเกิดจากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเราในการแข่งขันวิ่งผลัด ก่อนหน้านั้น เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราทั้งสี่คนเป็นนักวิ่งที่ยอดเยี่ยมค่ะ หลังการแข่งขันเราถึงมาค้นพบความแข็งแกร่งของเราในการวิ่ง นอกจากนี้ เรา ยังคว้าอันดับหนึ่งในด้านการยิงธนูมาโดยตลอด ในขณะที่ทีมอื่น ๆ ฝึกซ้อมอย่างขยันขันแข็งกับโค้ชของพวกเขา เรากลับนั่งเล่นชิว ๆ โดยไม่มีการเตรียมตัวพิเศษใด ๆ เลย แต่ผลดันเหนือกว่า เอเจนซี่อื่น ๆ เลยไม่ชอบค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X