ยูอินนา เผยว่าความคิดเห็นในแง่ลบได้ทำร้ายความรู้สึกของเธอมากแค่ไหน
2024-05-19 19:15:51
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอกับความคิดเห็นในแง่ลบทางออนไลน์

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “Detectives: The Trade Secret” ทางช่อง Channel A มีเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่ต้องรับมือกับความคิดเห็นในแง่ลบทางโลกออนไลน์

 

ในตอนดังกล่าว พิธีกร ยูอินนา, คิมพุง (Kim Poong), Defconn และ คิมจิน (Kim Jin) ได้แชร์ประสบการณ์ของตัวเองเกี่ยวกับความเกลียดชังในโลกออนไลน์

 

 

คิมพุง กล่าวว่า “เมื่อผมทำอาหาร ผู้คนบอกให้ผมหยุดทำอาหารแล้วไปวาดเว็บตูน แต่เมื่อผมวาดเว็บตูน พวกเขากลับบอกให้ผมหยุดวาดและไปทำอาหารเท่านั้น มันแบบว่า 'พวกเขาต้องการให้ผมทำอะไรกันแน่ งง!'”

 

Defconn ยังได้แบ่งปันประสบการณ์ของเขาด้วย โดยกล่าวว่า “ผมเคยเห็นความคิดเห็นที่บอกให้ผมไสหัวไป พวกเขาแบบว่า 'เอาหน้าโง่ ๆ ของแกออกไปจากหน้าจอของฉันซะ!'”

 

จากนั้น ยูอินนา ได้นึกถึงช่วงที่เธอเดบิวต์ช่วงแรก ๆ ซึ่งเป็นช่วงที่เธออ่านความคิดเห็นออนไลน์บ่อยครั้ง รวมถึงความคิดเห็นแสดงความเกลียดชังอีกด้วย

 

เธอกล่าวว่า “ตอนนี้ฉันไม่อ่านคอมเมนท์แย่ ๆ แล้วค่ะ แต่ฉันเคยอ่านมันตลอดตอนที่เดบิวต์ใหม่ ๆ ความคิดเห็นประมาณว่า 'ฉันไม่มีเหตุผลที่ไม่ชอบเธอ แต่ก็นะ ฉันไม่ชอบเธอ' มันทำให้ฉันเจ็บปวดจริง ๆ และฉันก็ไม่รู้ว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรดีค่ะ”

 

 

คิมจิน เล่าเรื่องราวของเขาว่า “ย้อนกลับไปในตอนที่ผมยังโสด มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับผมพร้อมด้วยความคิดเห็นที่น่ารังเกียจครับ มีข่าวลือหนึ่งที่ยังคงอยู่คือ 'เขามีความสัมพันธ์รักกับผู้หญิงคนนี้' ผมก็เลยตัดสินใจรับผิดชอบและตัดสินใจแต่งงานกับเธอครับ”

 

เขากล่าวเสริมพร้อมกับหัวเราะเบา ๆ ว่า “ตอนนั้นพวกเขากำลังพูดถึงแฟนของผมซึ่งตอนนี้กลายเป็นภรรยาแล้วครับ ตอนนั้นผมไม่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ แต่คุณรู้ไหม ผมมีความรู้สึกที่หนักแน่นต่อเธออยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยคิดว่า 'ทำไมไม่ลองกระโจนลงไป แล้วแต่งงานกับเธอล่ะ' ครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X