โกฮยอนจอง วัย 53 ปี แบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ยังคงดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ!
2024-05-19 15:04:58
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) แบ่งปันเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอแม้จะอายุ 53 ปีแล้วก็ตาม!

 

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม โกฮยอนจอง ได้แชร์วิดีโอชื่อ “Vlog ของโกฮยอนจอง 1” โดยในวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่นักแสดงสาวกำลังเตรียมตัวเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในต่างประเทศ ซึ่งถูกจัดขึ้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ในวิดีโอ โกฮยอนจอง ยังได้เปิดเผยกิจวัตรการดูแลผิวพรรณบนใบหน้าของเธอที่ดูอ่อนเยาว์ โดยในขณะที่กำลังเปิดกระเป๋า เธอได้แนะนำสิ่งของที่เธอนำมาและอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งของเหล่านั้น

 

ต่อมา เธอได้แบ่งปันวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าของเธอ ซึ่งขั้นแรกเธอจะเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยคลีนซิ่งวิปและปรับอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นขึ้น ก่อนที่จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าและล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด

 

เธอเล่าว่า “ตอนที่ฉันล้างหน้า ฉันจะต้องทำให้แน่ใจว่าตัวเองได้ล้างโฟมออกจนหมดประมาณ 14 น้ำค่ะ” เธอกล่าวต่อว่า “เวลาที่ฉันล้างหน้าฉันจะคิดเสมอว่ามันเป็นการ 'อาบน้ำร่างกายส่วนบน' ค่ะ ฉันจะนวดต่อมน้ำเหลืองและจับหูบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ เมื่อใบหน้าของฉันแดงก่ำ ฉันจะรู้สึกพึงพอใจราวกับได้ออกกำลังกายค่ะ”

 

นอกจากนี้ โกฮยอนจอง ยังได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและแฟน ๆ ด้วยความงามอันน่าทึ่งของเธอในขณะที่แต่งหน้า แม้แต่ช่างแต่งหน้าก็ยังประหลาดใจกับลุคที่ดูอ่อนเยาว์พร้อมกับกล่าวชมนักแสดงสาวว่า “คุณดูสวยมากเลย”

 

ที่มา  topstarnews

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X