5 ดาราสาวที่ได้แต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยอันดับต้น ๆ ของเกาหลี!
2024-05-20 13:28:43
Advertisement
คลิก!!!

เรามาดูดาราสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่ได้แต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ!

 

อันดับ 5 อีชียอง (Lee Si Young)

อีชียอง แต่งงานกับ โชซึงฮยอน (Cho Seung Hyun) นักธุรกิจร้านอาหารเมื่อปี 2017 มีรายงานว่าสามีของเธอเริ่มต้นธุรกิจร้านอาหารในขณะที่เขาอายุแค่เพียง 20 ปีเท่านั้น และประสบความสำเร็จด้านธุรกิจแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง

ตอนนี้เขามีตำแหน่งเป็นซีอีโอของบริษัทตัวเองที่มีมูลค่าสุทธิประมาณ 2.50 พันล้านวอน (ประมาณ 76 ล้านบาท) ตัวเลขนี้ไม่รวมอสังหาริมทรัพย์ของเขา ซึ่งมีรายงานว่ามีมูลค่าราว 4.75 พันล้านวอน (ประมาณ 145 ล้านบาท)

 

อันดับ 4 ฮันแชยอง (Han Chae Young)

ฮันแชยอง ทำให้วงการบันเทิงเกาหลีต้องตะลึงเมื่อเธอประกาศจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในปี 2007 จากการสืบค้นข้อมูล ชาวเน็ตพบว่านักแสดงสาวกำลังจะแต่งงานกับครอบครัวที่มีธุรกิจทางด้านการเงินที่ร่ำรวยอย่างมาก

แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะทราบมูลค่าทรัพย์สินที่ครอบครัวสามีเธอครอบครอง แต่ครอบครัวสามีของเธอก็มีชื่อเสียงมากจนได้รับฉายาว่า “ราชวงศ์แห่งโลกการเงิน” นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าสามีของ ฮันแชยอง ได้ใช้เงินจำนวน 7 พันล้านวอน (ประมาณ 214 ล้านบาท) ซึ่งรวมถึงแหวนเพชรที่หรูหรา รถสปอร์ตราคาแพง และวิลล่าหรูที่เพิ่งตกแต่งใหม่ เพื่อเป็นสินสอดในการสู่ขอดาราสาวอีกด้วย

 

อันดับ 3 จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

แม้ว่าแค่ตัว จอนจีฮยอน เพียงคนเดียวก็สามารถอวดความมั่งคั่งอย่างไม่น่าเชื่อจากอาชีพการแสดงที่ยาวนานของเธอ รวมถึงธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ แต่สามีของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดา

ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นผู้อำนวยการธนาคารชื่อดังในอเมริกา แต่ท้ายที่สุดก็เข้ามารับช่วงต่อธุรกิจบริหารสินทรัพย์ของพ่อของเขา โดยที่พ่อของเขาดำรงตำแหน่งเป็นรองประธาน สามีของ จอนจีฮยอน กลายเป็นซีอีโอและเป็นเจ้าของหุ้นของบริษัทมากกว่า 70% ซึ่งมีมูลค่ากว่า 586 พันล้านวอน (ประมาณ 2 หมื่นล้านบาท)

 

อันดับ 2 อีฮเยยอง (Lee Hye Young)

อีฮเยยอง มีทรัพย์สมบัติมากมายเป็นของเธอเอง ซึ่งเป็นผลมาจากอาชีพการงานอันยาวนานของเธอในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง นักร้อง สไตลิสต์ และเจ้าของแบรนด์แฟชั่น อย่างไรก็ตาม ความมั่งคั่งของเธอเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเธอแต่งงานกับ บูแจฮุน (Boo Jae Hoon)

สามีของเธอเป็นหุ้นส่วนและเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท MBK Partners แม้ว่าทรัพย์สินสุทธิที่แน่นอนของเขายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ก็มีรายงานว่าบริษัทของเขาจัดการเงินทุนที่มีมูลค่ากว่า 27 ล้านล้านวอน (ประมาณ 825 ล้านบาท) มีรายงานด้วยว่าในปี 2017 เขาสามารถขายสวนสนุกยอดนิยมในญี่ปุ่นได้และรับค่าคอมมิชชั่นมากถึง 1 ล้านล้านวอน (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท)

 

อันดับ 1 พัคจียุน (Park Ji Yoon)

แม้ว่านักร้องสาวจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เธอก็ทำให้คนทั้งประเทศช็อคด้วยข่าวการแต่งงานของเธอกับ โชโซยอง (Cho So Young) ในปี 2019 

สามีของเธอเคยทำงานเป็นรองประธานฝ่ายการออกแบบที่ KakaoTalk แต่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็วจนได้เป็น CEO ในไม่กี่ปีต่อมา ตามรายงานข่าว เงินเดือนสามีของเธอเพียงหนึ่งปีก็มีมากถึง 750 พันล้านวอน (ประมาณ 2.2 หมื่นล้านบาท) ซึ่งยังไม่รวมกับโบนัสที่จะได้อีก 2.72 พันล้านวอน (ประมาณ 83 ล้านบาท)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X