KeyEast เผย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'Man From the Stars'
2013-06-27 17:22:18
Advertisement
คลิก!!!

KeyEast เผย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'Man From the Stars' 
 
นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From the Stars'
 
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน KeyEast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอนได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า "คิมซูฮยอนได้รับบทละครเรื่อง 'Man From the Stars' (บทละครโดย พัคจีอึน, กำกับโดย จางแทยู) ทางช่อง SBS จริงครับ และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"
 
'Man From the Stars' เป็นผลงานการจับปากกาเขียนบทเรื่องถัดไปของนักเขียนบท พัคจีอึน ที่จับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'My Husband Got a Family' ทางช่อง KBS2 เมื่อปีที่แล้ว และยังเป็นผลงานเรื่องถัดไปของ PD จางแทยู ที่เคยกำกับผลงานเรื่อง 'War of Money', 'The Painter of the Wind ' และ 'Deep Rooted Tree'
 
สำหรับละครเรื่อง 'Man From the Stars' ที่คิมซูฮยอนกำลังพิจารณาอยู่ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราว โดมินจุน ชายหนุ่มมนุษย์ต่างดาวที่มีความสามารถและมีหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค โดยหลังจากเดินทางที่โจซอนเมื่อ 400 ปีก่อน เขาก็ใช้ชีวิตอยู่จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ และตกหลุมรักกับนักแสดงสาว ชอนซงอี โดยละครจะออกอากาศในเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X