คิมซูฮยอน และ ซอเยจี ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ณ กรุงโซล เกาหลีใต้
2020-06-11 15:39:51
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน และ ซอเยจี นักแสดงนำ จากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ร่วมให้สัมภาษณ์แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ทาง Netflix  โดย คิมซูฮยอน และซอเยจี ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความตื่นเต้นที่พวกเขาได้รับหลังอ่านบทซีรีส์เรื่องนี้จบ และตัดสินใจรับงานแสดงเป็น มุนคังแท และโกมุนยอง

คิมซูฮยอน กล่าวว่า “ตอนที่ผมได้อ่านบทครั้งแรก ผมรู้สึกเจ็บปวดหัวใจเลยครับ ผมเชื่อว่าถ้าคุณได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วก็จะเห็นด้วยกับผม It’s Okay to not be Okay เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย และพวกเขาก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ทั้งยังเต็มไปด้วยความรัก” 

ซอเยจี กล่าวว่า “สิ่งที่ฉันคิดเป็นอย่างแรกหลังอ่านบทจบก็คือ ฉันไม่เคยเห็นคาแรคเตอร์แบบตัวละครโกมุนยอง ในซีรีส์ดราม่าเกาหลีเรื่องไหนมาก่อน และฉันเองก็เจ็บปวดใจมากๆ ที่พบว่าความจริงแล้วคาแรคเตอร์โกมุนยองไม่สามารถจะเห็นอกเห็นใจคนอื่น เพราะความที่เธอเห็นแก่ตัวและสนใจแต่ตัวเอง ฉันจมไปกับตัวละครนี้ และตั้งใจจะถ่ายทอดตัวตนข้างในของเธอออกมาให้ทุกคนได้เห็น เพราะนี่คือเรื่องราวที่วิเศษมากๆ ค่ะ”

คิมซูฮยอน ยังได้ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ ชาวไทย ก่อนที่ซีรีส์ It’s Okay to not be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ “ถึงแม้ว่าเราจะมีวัฒนธรรมหรืออาศัยอยู่ในประเทศที่ต่างกัน แต่ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้มีความสากลมากๆ กับความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย วิธีที่เรานึกถึงใครที่สำคัญในชีวิต หรือการที่เราจะรักใครสักคน และด้วยความที่มันเป็นเรื่องสากล ผมเชื่อว่าคนดูจะเชื่อมโยงเรื่องราวได้ไม่ยาก คุณจะรู้สึกมีความสุขและรู้สึกดีกับตัวเองครับ”

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน) เล่าเรื่องราวของ ‘มุนคังแท’ (คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวชที่ไม่เชื่อในความรัก เขาเติบโตขึ้นมาพร้อมภาระอันหนักหน่วงในการต้องเป็นเสาหลักของบ้าน ทั้งยังต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติก ขณะเดียวกัน ‘โกมุนยอง’ (ซอเยจี) นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดังที่แม้ว่าเธอจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย แต่ความจริงแล้วเธอเป็นโรคต่อต้านสังคม ไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งไม่รู้จักความรัก และเมื่อทั้งสองได้โคจรมาพบกัน บาดแผลทางจิตใจของทั้งคู่ต่างได้รับการเยียวยาซึ่งกันและกันไปทีละน้อย

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน) นำแสดงโดย คิมซูฮยอน, ซอเยจี กำกับโดย พัคชินอู เขียนบทโดย โจยอง ผลงานสร้างโดย Studio Dragon ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน 2653 ทาง Netflix 

รับชมตัวอย่างซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน ได้ ที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ It’s Okay to Not Be Okay

รายละเอียดการออกอากาศ: ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 20 มิถุนายน 2563 สัปดาห์ละ 2 ตอน ในวันเสาร์และอาทิตย์ (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)

ประเภท: โรแมนติกคอเมดี้ / ดราม่า

กำกับการแสดง: พัคชินอู

เขียนบท: โจยอง

นักแสดงนำ: คิมซูฮยอน, ซอเยจี, โอจองเซ

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X