แฟชั่นสนามบินลุคนี้ของจีดราก้อน และท็อป BIGBANG ทำเอาทุกคนต้องหันหน้ามามองพวกเขาทันที!!
2016-01-24 12:23:46
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นสนามบินลุคนี้ของจีดราก้อน (G-Dragon) และ

ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG ที่ทำเอาทุกคนต้องหันหน้ามามองพวกเขากันทันที!!

 

จีดราก้อน (G-Dragon) และท็อป (T.O.P) วง BIGBANG ทำเอาทุกคนในสนามบินนานาชาติอินชอน ถึงกับต้องหันมามองแฟชั่นที่โดดเด่นของพวกเขาในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา  

เมื่อวันที่ 22 มกราคม จีดราก้อนและท็อปได้ถูกพบว่ากำลังเตรียมตัวออกเดินทางจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ไปยังเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถึงแม้ว่าทุกคนนั้นต่างรู้ดีเกี่ยวกับสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของพวกเขา โดยทั้งสองศิลปินก็ได้สร้างความสนใจด้วยแฟชั่น “แว่นตา” ที่ดูแตกต่างกัน ในขณะที่พวกเขานั้นได้เดินทางมาถึงสนามบิน  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ท็อปยังคงดูหล่อด้วยลุคสุดเนี๊ยบพร้อมกับแว่นตากันแดด ในขณะที่จีดราก้อนได้ปิดบังใบหน้าของเขาด้วยหน้ากากและหมวกแทนการใช้แว่นตา สไตล์ในแบบเฉพาะตัวของจีดราก้อนนั้น เคยได้รับความสนใจอย่างมากก่อนหน้านี้ จากการที่เขานั้นได้ปิดบังใบหน้าทั้งหมดมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยหมวกที่สนามบินกิมโปเมื่อปีที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน ทั้งสองได้เดินทางไปที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมงานแฟชั่นวีคที่นั่น โดยท็อปจะเข้าร่วมงานแฟชั่นของทาง 'Dior Homme' ส่วนจีดราก้อนจะบินตรงกลับมายังประเทศเกาหลีหลังจากที่ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของทาง 'Chanel' ไปแล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X