คิมยูจอง, คิมโซฮยอน, คิมแซรน เผยแฟชั่นน่ารักสไตล์วัยรุ่นงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง 'Circle of Atonement'
2015-10-15 09:17:06
Advertisement
คลิก!!!

3 นักแสดงเด็ก คิมยูจอง, คิมโซฮยอน, คิมแซรน

เผยแฟชั่นน่ารักสไตล์วัยรุ่นในงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง 'Circle of Atonement'

 

3 นักแสดงเด็ก คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และคิมแซรน (Kim Sae Ron) เผยแฟชั่นน่ารักสไตล์วัยรุ่นในงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง 'Circle of Atonement'

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม คิมยูจอง, คิมโซฮยอน และคิมแซรน ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Circle of Atonement' รอบ VIP ที่จัดขึ้นที่ CGV ยองดึงโพ กรุงโซล

โดยในวันนี้ คิมยูจองเผยแฟชั่นใสๆ ดูบริสุทธิ์และเรียบร้อยในโทนสีขาวดำ โดยเธอสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวกับเอี๊ยมกระโปรงยาวสีดำตัดกับสีเสื้อ แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำเข้ากับสีกระโปรง สร้างเลเยอร์ให้กับลุคด้วยการสวมแหวนเป็นเครื่องประดับที่นิ้วมือแต่ละนิ้ว

ส่วนคิมโซฮยอนปรากฏตัวในลุคโบฮีเมียนโดยสวมเดรสผ้าซิลค์ที่ผสมผสานสีดำกับสีครีมเข้าด้วยกัน สวมทับด้วยเทรนช์โค้ทสีกากี สวมถุงเท้ายาวถึงข้อเท้ากับรองเท้าบูทสีดำ และหมวกสักหลาดขอบโค้ง สร้างการจับตามองจากบรรยากาศความชิคที่ดูแตกต่างจากนักแสดงเด็กคนอื่นๆ

ในขณะที่คิมแซรนปรากฏตัวในภาพลักษณ์ของนักเรียนม.ต้น อย่างไม่ผิดเพี้ยน โดยเธอสวมสเวตเชิ้ตสีขาวลายโลโก้สีน้ำเงินสว่างกับกระโปรงยีนส์คัตติ้งเฉียงที่สร้างความสะดุดตา แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวและถุงเท้าสีเดียวกัน

อนึ่ง 'Circle of Atonement' ที่นำแสดงโดย ซองดงอิล, ซนโฮจุน, คิมยูจอง, ซอเยจี เป็นภาพยนตร์ลึกลับที่เล่าถึงเรื่องราวของคน 3 คนที่ไม่ควรจะมาเจอกัน ได้แก่ ลูกสาวของฆาตกร, นักสืบที่เลี้ยงดูเธอ และชายปริศนาที่ปรากฏตัวพร้อมกับความลับที่กุมเอาไว้ โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X