3 สาวเซ็กซี่ไอดอล ฮยอนอา, ซอนมี, ฮเยริม เผยแฟชั่นไอดอลในงานอีเว้นท์ 'SJYP'
2015-09-14 08:52:50
Advertisement
คลิก!!!

3 สาวเซ็กซี่ไอดอล ฮยอนอา, ซอนมี, ฮเยริม เผยแฟชั่นไอดอลในงานอีเว้นท์ 'SJYP'

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute, ซอนมี (Sun Mi) และฮเยริม (Hye Rim) แห่ง Wonder Girls ได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ฉลองการเปิด SJYP กับ Steve J&Yoni P ที่ Steve J&Yoni P Flagship Store ที่ตั้งอยู่ที่คาโรซูกิล ชินซาดง กรุงโซล

ฮยอนอา แห่ง 4Minute

โดยในวันนี้ ฮยอนอาสวมกางเกงยีนส์ 9 ส่วน กับเสื้อแจ็คเก็ต Rider ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการในสไตล์ Casual โดยฮยอนอาเน้นอารมณ์เซ็กซี่แบบคุกคามเล็กๆ ด้วยการทาปากสีเบอร์กันดีและทาเล็บสีแดงสด ตัดกับกระเป๋าคลัทช์สีเหลือง

ซอนมี แห่ง Wonder Girls

ซอนมีสวมเดรสลายตารางตัวเดียว ซึ่งช่วงแขนของเดรสที่ตัดต่อด้วยผ้าซีทรูกับการผ่าชายกระโปรงเดรสด้านหน้า ก็ช่วยคงความเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติของซอนมีเอาไว้ ซึ่งเธอก็สวมรองเท้า Loafers กับสร้อย Choker เข้ากับชุด

ฮเยริม แห่ง Wonder Girls

ฮเยริมเลือกสวมชุดเดรสยีนส์ดีไซน์เอี๊ยม แมทช์กับเสื้อตัวในที่ทำจากผ้าซีทรู และไอเทมสีแดงสดใสที่ดูสะดุดตา ซึ่งเธอก็เผยเสน่ห์ที่โดดเด่นจากลิปสีแดงกับกระเป๋าสะพายสีแดง

ซอนมี-ฮเยริม แห่ง Wonder Girls

อนึ่ง Steve J&Yoni P เป็นแบรนด์ที่ดูโอ้ดีไซเนอร์ Steve J กับ Yoni P นำเสนอลุคที่มีเอกลักษณ์ด้วยการนำ High End กับ Casual มาผสมผสานกันเป็นพื้นฐาน อีกทั้ง SJYP แบรนด์ร่วมสมัยที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีลักษณะเฉพาะของดีไซเนอร์ ก็เน้นลุคที่สละสลวยและทันสมัยด้วยยีนส์เป็นหลัก


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X