ซีแอล (CL) เผยแฟชั่นสุดแนว เดรสตุ๊กตาหมี เข้าร่วมงาน Milan Fashion Week
2015-10-02 09:39:41
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) เผยแฟชั่นสุดแนว เดรสตุ๊กตาหมี เข้าร่วมงาน

Milan Fashion Week

 

ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 ได้เข้าร่วมงาน Moschino 2016 Spring/Summer Fashion Show ของ Jeremy Scott

Splash News สื่อบันเทิงของอเมริกา ได้เปิดเผยภาพของดีไซเนอร์ Jeremy Scott กับซีแอล แห่ง 2NE1 ที่เข้าร่วมงาน Moschino 2016 Spring/Summer Fashion Show แบรนด์แฟชั่นอิตาลีเมื่อวันที่ 24 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ออกมาแล้ว

โดยซีแอลที่เข้าร่วมงาน Milan Fashion Week Moschino Show ได้สสวมเดรสเกาะอกสีดำเรียบๆ แต่แหวกแนวด้วยการประดับตุ๊กตาหมีที่บริเวณรอบอกของชุด และแต่งหน้าในโทนสีจัดจ้านโดยเน้นลิปสติกสีแดงสด เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูเซ็กซี่

สำหรับเดรสสีดำสุดคลาสสิคที่ประดับด้วยตุ๊กตาหมีกำมะหยี่ คือ Moschino Bear Collar Dress ($2295) แมทช์กับเครื่องประดับต่างๆ ประกอบไปด้วย ต่างหู Clip-On Bear ($575) แหวน Bear Knuckle (Sold Out) ทั้งสองมือ และสร้อยคอ Lighter Bear ($622) และคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูง Moschino Closed Toe

อนึ่ง ซีแอลที่เตรียมจะเดบิวท์ในอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ได้ขึ้นโชว์การแสดงสุดอลังการให้แฟนเพลงท้องถิ่นได้ชมกันที่ LA เมื่อวันที่ 19 กันยายน ต่อจากการแสดง MDBP(Mad Decent Block Party) ที่ซานฟรานซิสโก เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา


ที่มา : Kfashionista, Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X