“ฉันเคยไม่มีงานเข้ามาเลยค่ะ” อดีตดาราเด็ก อีเซยอง เผยถึงความยากลำบากที่เธอต้องเผชิญเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่
2024-09-29 13:22:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อีเซยอง (Lee Se Young) พูดถึงความท้าทายที่เธอเคยเผชิญขณะเปลี่ยนจากนักแสดงเด็กมาเป็นนักแสดงผู้ใหญ่

เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา อีเซยอง ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN ในตอนที่ 262

 

ในรายการนักแสดงสาวได้พูดถึงอุปสรรคที่เธอเผชิญเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในฐานะอดีตนักแสดงเด็กที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 6 ขวบ “ในปี 2015 ฉันเป็นนักศึกษาที่เริ่มใช้ชีวิตคนเดียวเป็นครั้งแรกค่ะ ฉันต้องเสียค่าเช่ารายเดือน แต่ตอนนั้นฉันไม่มีงานแสดงใด ๆ เข้ามาเลยค่ะ ฉันประสบปัญหาในการรับบทบาทต่าง ๆ ฉันเป็นนักแสดงที่ใครก็รู้จักหน้าแต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ” อีเซยอง เล่า

 

 

นักแสดงสาวเล่าต่อว่า “หลังจากนั้นฉันก็ได้รับเลือกให้แสดงในโปรเจ็กต์หนึ่ง สถานที่ถ่ายทำอยู่ที่แทกู แต่มหาวิทยาลัยของฉันอยู่ที่โซลค่ะ ฉันเคยต้องเรียนทุกวันพุธเป็นเวลา 12 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่ 9 โมงเช้า จากนั้นก็ไปที่กองถ่ายที่แทกู เมื่อฉันต้องขาดเรียน ฉันจะส่งรายงานเพื่อชดเชยแทนค่ะ”

“ฉันเคยดื่มเอสเพรสโซวันละ 8 แก้ว และเดินไปมาขณะเรียนเพื่อไม่ให้ร่างกายง่วงด้วยค่ะ” นักแสดงสาวเล่าความหลัง

 

อีเซยองแสดงความคิดเห็นว่า ในขณะที่คนอื่นอาจมองว่าช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่เธอหยุดพักงาน แต่จริง ๆ แล้วเธออยู่ในสถานะตกงานมากกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บนขอบหน้าผา ส่วนที่ฉันทำได้คือบทที่มือใหม่เล่น แต่ฉันไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่สำหรับผู้ชมค่ะ” เธอกล่าว

 

 

อีเซยอง เล่าว่าเธอทำงานหนักแค่ไหนเพื่อไล่ตามอาชีพนักแสดงของเธอ โดยเปิดเผยว่าเธอทำงานพาร์ทไทม์หลายงานและไปที่สำนักงานของต้นสังกัดทุกวัน

“คุณไปที่สำนักงานของต้นสังกัดทุกวัน คุณไปทำอะไรที่นั่นครับ” พิธีกร ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ถาม

“เป้าหมายหลักของฉันคือการให้ทีมงานรู้ว่าฉันมีตัวตนอยู่ค่ะ มีนักแสดงประมาณยี่สิบคนที่ต้นสังกัดและฉันอยากให้ทีมงานจำฉันได้ค่ะ” อีเซยอง ตอบ

“ฉันเดินไปทั่วสำนักงานเพื่อถามว่ามีโปรเจ็กต์ใดที่ฉันสามารถเข้าร่วมได้บ้าง ฉันขอให้ทีมงานเอาสคริปต์ให้ฉันดูแม้ว่าจะไม่ใช่บทสำหรับฉัน ฉันมักจะขอให้พวกเขาจัดให้ฉันเข้าร่วมการประชุมกับบริษัทผู้ผลิตหรืออย่างน้อยก็ให้โอกาสในการออดิชั่นค่ะ”

 

 

“เมื่อเห็นฉันแบบนั้นทุกวัน ผู้อำนวยการและซีอีโอของบริษัทจะบอกกับทีมงานว่า 'ให้เธอทำงานนอกสถานที่บ้างเถอะ!'” อีเซยอง กล่าว

“การที่คุณปรากฏตัวทุกวันคงจะกดดันซีอีโออยู่เหมือนกันนะครับ” ยูแจซอก แสดงความคิดเห็น

“แน่นอนค่ะ นั่นคือความตั้งใจของฉัน ฉันช่วยล้างจานและเสิร์ฟกาแฟเมื่อมีคนในวงการมาเยือนสำนักงาน ฉันทำทั้งหมดนั้นเพื่อให้พวกเขารู้ว่าฉันมีตัวตนอยู่ค่ะ” อีเซยอง กล่าวอย่างตรงไปตรงมา 

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X