ซอฮยอน, ฮยอนอา และไอยู กับแฟชั่นเสื้อเชิ้ตบอยเฟรนด์แบบเดียวกันแต่ต่างสไตล์
2015-09-16 09:31:06
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน, ฮยอนอา และไอยู

กับแฟชั่นเสื้อเชิ้ตบอยเฟรนด์แบบเดียวกันแต่ต่างสไตล์

 

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation, ฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute และไอยู (IU) สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับหลังจากที่เคยสวมเสื้อเชิ้ตแบบเดียวกันแต่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน

โดยในรายการ 'Channel SNSD' ตอนที่ 6 ที่ออกอากาศทางช่อง OnStyle เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซอฮยอนได้สวมเสื้อเชิ้ตผู้หญิงที่มีดีไซน์ช่วงปกเสื้อเหมือนชุดกะลาสี เผยให้เห็นเซนส์แฟชั่นที่ดูโดดเด่น

และก่อนหน้านี้ ในรายการ K-STAR '4Minute's Video' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ได้ออกอากาศภาพของสมาชิกวง 4Minute ที่กำลังสลับท่อนร้องเพลงกันอยู่ ซึ่งในวันนี้ ฮยอนอาก็ได้สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวสบายๆ และทาลิปสติกสีแดงตัดกับสีเสื้อ เผยให้เห็นลุคในชุดเสื้อเชิ้ตที่ดูเซ็กซี่นิดๆ

สำหรับเสื้อเชิ้ตผู้หญิงที่ซอฮยอนกับฮยอนอาสวม คือ 15 S/S Tomboy Marine Blouse เป็นชุดที่เหล่าดาราไอดอลหลายคนสวมใส่ และเป็นไอเทมฮอตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยไอยูก็เคยสร้างความฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่งหลังจากสวมเสื้อตัวดังกล่าวในละครเรื่อง 'Producer' ตอนที่ 6 ที่ออกอากาศทางช่อง KBS ก่อนหน้านี้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ของ Tomboy ราคา 139,000 วอน (ประมาณ 4,300 บาท)

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "ซอฮยอนกับฮยอนอาให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่นะ ดูเหมาะดี", "เสื้อเชิ้ตของซอฮยอนเป็นของแบรนด์อะไรเหรอ?", "ซอฮยอน ฮยอนอา กับไอยู ทั้งสามคนดูเหมาะกับชุดแล้วก็สวยมากๆ" เป็นต้น


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X