โจอินซอง ได้รับความสนใจจากปฏิกิริยาของเขา เมื่อเห็นผู้ชมเดินออกจากโรงภาพยนตร์ก่อนเวลา!
2024-09-29 13:04:25
Advertisement
คลิก!!!

ในช่วงค่ำของวันที่ 25 กันยายน ได้มีการจัดกิจกรรมชมภาพยนตร์ 'Veteran 2' แบบกลุ่มขึ้นที่ Lotte Cinema World Tower ซึ่งในวันดังกล่าว โจอินซอง (Jo In Sung) ซึ่งสนิทกับผู้กำกับ รยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) ได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย 

 

ในระหว่างงานถาม-ตอบซึ่งจัดขึ้นหลังจากฉาย 'Veteran 2' จบ โจอินซอง เปิดเผยว่าเขาเกือบจะได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากมิตรภาพของเขากับผู้กำกับ รยูซึงวาน

 

แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจอย่างแท้จริงในวันนั้นคือปฏิกิริยาของ โจอินซอง หลังจากเห็นผู้ชมจำนวนหนึ่งเดินออกจากโรงภาพยนตร์ในช่วงที่ผู้กำกับเริ่มตอบคำถาม ซึ่งเหตุการณ์นั้นเป็นไปได้ว่าหลายคนต้องออกจากงานเร็วเพื่อขึ้นรถสาธารณะให้ทัน เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นค่อนข้างดึก

 

 

หลังจากนั้น โจอินซอง ก็ได้พูดกับผู้ชมที่เหลืออยู่ว่า “ผมเห็นบางคนเดินออกไปในขณะที่เราตอบคำถาม และตอนนี้ผมเริ่มกังวลแล้วว่าผมน่าเบื่อเกินไปหรือเปล่าครับ ถ้าน่าเบื่อ ผมก็จะพยายามตลกให้มากขึ้น ผมไม่ได้ไปออกรายการวาไรตี้มาสักพักแล้ว ดังนั้นผมอาจจะไม่มีอารมณ์ขันมากนักในช่วงนี้ครับ โดยรวมแล้วยังมีคนอยู่ที่นี่หลายคนที่สัญญาว่าจะใช้เวลาคืนนี้คุยกับผม ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุดครับ”

 

ชาวเน็ตหลายคนที่เห็นการแสดงออกที่จริงใจของนักแสดงหนุ่มได้เห็นใจกับคำพูดตลก ๆ ที่เขาพูดเพื่อคลายความกังวลของเขา โดยแสดงความคิดเห็นว่า

"ตาเขาเลิกลักมาก ฮ่า ๆ”

"เขาเสียใจมากที่เห็นคนออกจากงานเร็ว แต่พวกเขาคงแค่ต้องรีบขึ้นรถไฟใต้ดินเที่ยวสุดท้ายให้ทัน ฮ่า ๆ” 

“ด้วยบุคลิกของเขา เขาเป็นคนตลก 50% และจริงจัง 50% ฮ่า ๆ เขาดูเป็นกังวลมากเมื่อเห็นคนเหล่านั้นเดินจากไป ฮ่า ๆ”

“เราให้อภัยคุณที่ไม่รู้ว่าตารางรถไฟใต้ดินทำงานยังไง ฮ่า ๆ”

“เป็นวิธีน่ารักในการขอให้ผู้ชมอยู่จนจบ”

 “ฉันคิดว่านี่แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจที่จะใช้เวลากับผู้ชมมากกว่าที่จะเพิกเฉยทุกอย่าง”

“เขาดูเหมือนเห็นผีเลย ฮ่า ๆ”

“ฉันชอบความตรงไปตรงมาของเขา ฮ่า ๆ”

ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X