พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สวมเดรสสีนู้ดสวยสง่า รับใบไม้ร่วง ร่วมงานอีเว้นท์ของ Bruno Magli
2015-09-23 08:52:27
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

สวมเดรสสีนู้ดสวยสง่า รับใบไม้ร่วง ร่วมงานอีเว้นท์ของ Bruno Magli

 

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูมีเอกลักษณ์

เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา พัคชินฮเยได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ 'Love Bag' ที่จัดขึ้นที่ Bruno Magli Atelier สาขามยองดง

สำหรับงานอีเว้นท์ในครั้งนี้เป็นส่วนเชื่อมกับแคมเปญแบ่งปัน โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในปีนี้ ต่อจากเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผู้สื่อข่าวมากมายมารวมตัวกัน แสดงให้เห็นถึงความนิยมของพัคชินฮเย

ในวันนี้ พัคชินฮเยสวมเดรสโทนสีนู้ดดูเป็นผู้หญิง แมทช์กับกระเป๋าสีน้ำตาล เผยให้เห็นบรรยากาศในฤดูใบไม้ร่วงที่มีความสง่างาม และสร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับยิ่งขึ้น

โดยกระเป๋าที่พัคชินฮเยใช้ คือ 'ARTISTIC A' ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Bruno Magli 15FW มีดีไซน์ที่ดูวินเทจและทันสมัย สามารถเผยความเป็นธรรมชาติได้กับทุกสไตล์ จึงเหมาะเป็นกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

อนึ่ง อีเว้นท์ 'Love Bag' เป็นอีเว้นท์ที่จะมอบ Love Bag ที่ประกอบไปด้วยไอเทมแฟชั่นต่างๆ เช่น กระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์, พร็อพ มูลค่าสูงสุดถึง 600,000 วอน ให้แบบสุ่ม โดยมีค่าเข้าร่วม 20,000 วอน ที่สำคัญ รายได้จากค่าเข้าร่วมอีเว้นท์ทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับ 'Food for the Hungry' องค์กรสงเคราะห์ระหว่างประเทศ และจะถูกนำไปใช้สำหรับชนชั้นโดดเดี่ยว ซึ่งการที่แฟนคลับกับพัคชินฮเยได้ร่วมกันบริจาคด้วยจุดประสงค์ดังกล่าวร่วมกัน ก็ยิ่งทำให้มีความหมายยิ่งขึ้น

ผู้เกี่ยวข้องจาก Bruno Magli กล่าวว่า "อีเว้นท์ 'Love Bag' ที่เริ่มขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นแคมเปญแบ่งปันที่ทาง Bruno Magli จัดขึ้นเป็นประจำ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่ยากลำบาก โดยผู้เข้าร่วมไม่เพียงแต่จะได้รับไอเทมแฟชั่นต่างๆ เช่น กระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์ ในราคา 20,000 วอน เท่านั้น แต่ยังเป็นอีเว้นท์ที่มีความหมายลึกซึ้งที่จะได้ร่วมบริจาคร่วมกับพัคชินฮเย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก"


ที่มา : Istyle24 (1), (2), (3)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X