4Minute กับแฟชั่นสนามบินในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วง 'Black vs Color'
2015-10-01 09:04:44
Advertisement
คลิก!!!

4Minute กับแฟชั่นสนามบินในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วง 'Black vs Color'

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง 4Minute เผยแฟชั่นสนามบินที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา สมาชิกวง 4Minute ปรากฏตัวที่สนามบิน เตรียมบินไปเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมงาน 'Cube Festival' โดยพวกเธอได้เผยให้เห็นแฟชั่นในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิที่หลากหลาย ตั้งแต่แฟชั่นยีนส์สุดทันสมัย หรือแม้กระทั่งแฟชั่นสีดำสุดชิค เราตามไปดูแฟชั่นสนามบินต่างสไตล์ของ 4Minute ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเฉพาะ เมื่อเปรียบเทียบกับเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ กัน

ฮยอนอา, อวดเสน่ห์ความสดใส บดบังความเซ็กซี่

ฮยอนอามาพร้อมกับแฟชั่นสนามบินที่เผยให้เห็นความน่ารักที่โดดเด่นมากกว่าความเซ็กซี่ โดยเธอสวมกระโปรงพลีทสั้น คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีเหลือง เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูสดใส แมทช์ถุงเท้าสีดำเข้ากับรองเท้าบูท โชว์เรียวขาสวย พร้อมบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วง

ฮอกายุน, แฟชั่น Mix & Match เสื้อโค้ทยาวกับรองเท้าแตะ

ฮอกายุนเผยแฟชั่นเสื้อโค้ทตัวยาวที่เต็มไปด้วยความเก๋ไก๋ โดยฮอกายุนสวมเสื้อยืดคอเต่าเข้ารูปกับกระโปรงเอวสูงความยาวกลางๆ แมทช์กับรองเท้าแตะ แสดงให้เห็นถึงการมิกซ์แฟชั่นฤดูร้อนกับฤดูหนาวเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ เธอยังสวมแว่นกันแดดสีดำ เพิ่มสูตรสำเร็จให้กับแฟชั่นสนามบินที่ดูชิคอีกด้วย

จอนจียุน, ล้ำสมัยกับเอี๊ยมกางเกงยีนส์

จอนจียุนเผยให้เห็นสไตล์ที่ทันสมัยในชุดเอี๊ยมกางเกงยีนส์ โดยเธอสวมเสื้อยืดสีกรมท่าทรงโอเวอร์ไซส์กับเอี๊ยมยีนส์ทรงกางเกงขากว้าง และสวมหมวก Snapback เผยให้เห็นแฟชั่นสไตล์ Casual และแมทช์ด้วยกระเป๋าสะพายไหล่กับรองเท้าบูท เพิ่มบรรยากาศความเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้น

นัมจีฮยอน, เน้นความเป็นผู้หญิงด้วยเดรสซีทรู

นัมจีฮยอนเน้นความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มเปี่ยมด้วยชุดเดรสซีทรูสีดำ โดยเธอแมทช์มินิเดรสที่โดดเด่นด้วยลายปักสีขาวเข้ากับรองเท้าบูท เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูทันสมัย ส่วนหมวกปีกกว้างสีดำเข้ากับสีชุดที่เธอสวม ก็ช่วยเพิ่มความสวยสง่าให้กับแฟชั่นสนามบินของเธอด้วย

ควอนโซฮยอน, เก๋ไก๋อย่างเป็นธรรมชาติ!

ควอนโซฮยอนแมทช์เสื้อยืดสีกรมท่าเข้ากับกระโปรงยีนส์ เผยให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งอะไรมาก โดยกระโปรงยีนส์ที่ผ่าหน้าก็ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และ Casual ไปในตัว ในขณะที่แว่นกันแดดที่เธอสวม ก็ดูทันสมัยรับกับชุดด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X